Hương Tràm làm mới mình sau 5 năm du học

Sân khấu kết hợp giữa hai giọng ca Hoàng Hải và Hương Tràm tại số đầu tiên của chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian – Love in The Bay đã mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Chương trình sẽ được trình chiếu trọn vẹn trên FPT Play vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 22/06 với chất lượng 4K.

Đi qua nhiều “giao lộ”, gặp gỡ các ca sĩ thuộc nhiều thế hệ và kết nối nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, chương trình Giao Lộ Thời Gian của FPT Play chính thức trở lại với những thay đổi mới mẻ. Với tên gọi Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay, lần đầu tiên, chương trình đưa khán giả thưởng nhạc trên không gian du thuyền đẳng cấp 5 sao, tại vịnh Hạ Long. Và cũng là lần đầu tiên, khán giả được trực tiếp theo dõi những màn đổi hit mãn nhãn, mãn nhĩ của chương trình.

Hoàng Hải khoác màu áo mới cho ‘Em Gái Mưa’’

Hoàng Hải và Hương Tràm là cặp đôi “mở bát” cho số đầu tiên của Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay. Thừa nhận mình là một fangirl chính hiệu của “Bố Gấu” Hoàng Hải từ thời anh tham gia Sao Mai Điểm Hẹn cách đây gần 20 năm, Hương Tràm tự tin khẳng định cô nàng có thể nhớ và hát được tất cả các ca khúc trong album của đàn anh. Đặc biệt ca khúc Mùa Thu Tình Yêu của Hoàng Hải được Hương Tràm cover ngẫu hứng nhưng “hay như nuốt đĩa”. Cô nàng cũng được chính chủ cho phép thêm ca khúc này vào danh sách biểu diễn của mình. 

Ngoài ra, màn đổi hit “đặc sản” của chương trình với ca khúc Em Sẽ Là Giấc Mơ qua phần thể hiện mới lạ và đầy cảm xúc của Hương Tràm và Em Gái Mưa qua giọng hát nội lực của Hoàng Hải đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Là một trong số 500 khán giả theo dõi trực tiếp chương trình, MC Diệp Chi vô cùng ấn tượng với màn thể hiện của Bố Gấu. “Em Gái Mưa đã được truyền một nội lực mới qua giọng hát cao và khỏe của Hoàng Hải”, nữ MC chia sẻ. Được biết nữ MC là một fan cứng của ca khúc Em Gái Mưa với màn cover đạt hàng trăm ngàn view khi ca khúc này vừa ra mắt. 

Giọng ca “Hoa Nắng” đã mang đến một phong cách mới cho “Em Gái Mưa”

Hương Tràm trở thành người viết nhạc, trình diễn Sweet Home tại Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay

Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay là một trong những sân khấu âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hương Tràm sau 5 năm du học. Khoảng thời gian “Em Gái Mưa” tạm dừng hoạt động cũng là lúc cô tìm kiếm cho mình những cảm xúc mới trong âm nhạc. Hương Tràm chia sẻ: “Một ngày khi mà công việc của Tràm đến nhiều và nhiều, Tràm cảm thấy nguồn năng lượng có một chút cạn kiệt. Tràm đã dừng lại để tìm cho mình những giai điệu mới, những thanh âm mới để đem lại tất cả những nguồn năng lượng làm đầy trái tim Tràm, làm đầy chiếc ly trong tâm hồn Tràm một lần nữa. Và đến bây giờ, Tràm rất tự tin nói với quý vị: Hương Tràm đứng trước quý vị bây giờ tràn đầy năng lượng để cho đi, để hát cho quý vị.”

Ca sĩ Hương Tràm
Dù là ca khúc đổi hit hay chính chủ, Hương Tràm luôn phiêu với từng giai điệu

Hành trình ca hát trong hơn một thập kỷ của Hương Tràm đã được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm tóm lược qua loạt ca khúc gắn với tên tuổi của nữ ca sĩ 9X từ những ngày đầu đứng trên sân khấu như Anh, Với Em Là Mãi Mãi, Ngốc, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa hay Ra Là Em Đâu Quá Mong Manh. Chưa dừng lại ở đó, với hướng đi mới, trở thành một người viết nhạc, Hương Tràm cũng ra mắt khán giả ca khúc Sweet Home. Đây là ca khúc vừa được nữ ca sĩ trình làng trong E.P mới của mình.

Xem trọn vẹn màn kết hợp của Hoàng Hải và Hương Tràm trên FPT Play

Ca sĩ Hoàng Hải và Hương Tràm
Giao Lộ Thời Gian – Love in The Bay là lần thứ hai Hoàng Hải và Hương Tràm đứng cùng sân khấu

Để có một đêm diễn thành công với những bản phối mới không thể không nhắc tới Giám đốc âm nhạc Dương Cầm. Được biết, để mang tới 20 bản phối cũng như trở thành người “dẫn truyện” trên sân khấu cho 2 ca sĩ, nhạc sĩ Dương Cầm và ekip cùng band nhạc Background đã làm việc liên tục trong vòng 1 tháng nhằm mang đến phần trình diễn hoàn hảo nhất. Số đầu tiên của chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 22/06 trên FPT Play với chất lượng 4K.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *