Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên – Siêu phẩm phim truyền hình cổ trang!

Dương Mịch Và Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Sau sự thành công của bản truyện tranh, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chuẩn bị ra mắt mảng truyền hình với bộ phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Cung Tuấn và Dương Mịch đóng chính. Bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên có gì mà đáng để được mong chờ vậy? Cùng Blog FPT Play tìm hiểu nhé!

Giới thiệu

  • Tên phim: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên (狐妖小红娘月红篇)
  • Thể loại: Cổ trang kiếm hiệp, Tâm lý
  • Đạo diễn: Mai Guan Zhi, Du Lin
  • Biên kịch:Hàn Bội Trinh
  • Diễn viên: Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Ngụy Triết Minh, Hồ Liên Hinh, Ôn Tranh Vanh, Phạm Minh, Lương Siêu, Hoàng Chí Vĩ, Lý Vũ Hạo, Hồng Tiêu, Phùng Tiêu Đồng,…
  • Số tập: 30 (tập)
  • Quốc gia: Trung Quốc

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên. Bộ phim được đạo diễn bởi Mai Guan Zhi, Du Lin cùng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Ngụy Triết Minh, Hồ Liên Hinh, Ôn Tranh Vanh, Phạm Minh, Lương Siêu, Hoàng Chí Vĩ, Lý Vũ Hạo, Hồng Tiêu, Phùng Tiêu Đồng,…

Nội dung

Dương Mịch Và Cung Tuấn Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên kể về Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng – một gia tộc hồ ly Đồ Sơn lớn mạnh. Yêu tộc Đồ Sơn được giao cho việc canh giữ cây khổ tình và gánh vác se duyên cho các cặp đôi trên khắp thế gian.

Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) – là nữ vương của tộc Hồ Yêu đồng thời cô cũng là hồ vương được sinh ra từ cây khổ tình. Hồi còn bé, Đồ Sơn Hồng Hồng không may bị bắt, cô được cứu bởi một đạo sĩ nhưng do quá sợ hãi nên cô đã ra tay giết đạo sĩ này. Sau khi mọi chuyện sáng tỏ cô rất hối hận và từ đó cô tự giam cầm mình trong tội lỗi cho đến khi Đông Phương Nguyệt Sơ xuất hiện.

Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) là tộc nhân của Đông Phương linh tộc, anh được Đồ Sơn Hồng Hồng cứu lúc còn nhỏ và luôn gọi nàng Yêu Tiên Tỉ Tỉ, từ đó nảy sinh tình cảm. Đông Phương Nguyệt Sơ vì yêu Đồ Sơn Hồng Hồng mà không ngần ngại hi sinh tính mạng của mình vì nàng, điều đó đã làm cho nàng không ngừng rung động vì tấm chân tình của chàng. Ngày Đông Phương Nguyệt Sơ tỏ tình với nàng nhưng nàng lại từ chối chỉ vì những chấp niệm với đạo sĩ thủa nhỏ. Đông Phương Nguyệt Sơ đã rời khỏi Đồ Sơn quyết tâm đi tu luyện phép thuật và trở thành đạo sĩ giỏi nhất thiên hạ khiến ai cũng phải khiếp sợ khi đối mặt. 

Sau hàng chục năm xa cách đến khi gặp lại Đông Phương Nguyệt Sơ thì anh lại trong tình trạng sắp chết. Đồ Sơn Hồng Hồng quyết định từ bỏ đạo hạnh ngàn năm chỉ để đổi lại được gặp lại Đông Phương Nguyệt Sơ ở kiếp chuyển sinh mới. Mọi chuyện đâu có dễ dàng như vậy, liệu những biến cố nào đang chờ đợi họ?

Diễn xuất

Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng Hồng

Dương Mịch

Dương Mịch diễn viên thuộc thế hệ 8x, cô là một trong những nàng tiểu hoa đán có lượng fan hùng hậu bậc nhất làng giải trí xứ Trung. Cô được biết đến với hàng loạt vai diễn đắt giá trong các tác phẩm đình đám có giá trị thương mại cao như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cung Tỏa Tâm Ngọc,…

Trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch vào vai Đồ Sơn Hồng Hồng – một nữ vương nắm giữ trong toàn bộ liên minh Yêu Tộc. Cô không những xinh đẹp động lòng người mà tính tình cũng rất lương thiện.

Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ

Cung Tuấn

Cung Tuấn là một diễn trẻ vẻ có ngoại hình điển trai cùng thực lực diễn xuất đứng hàng top với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai như “nam thần” mà sở hữu chiều cao lý tưởng mà không phải diễn viên nam nào cũng có được. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vào những vai diễn đắt giá trong các tác phẩm nổi tiếng như Sơn Hà Lệnh, Túy Linh Lung, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu,…

Các nhân vật khác

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên còn có dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm như Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách, Chúc Tự Đan, Quách Hiểu Đình,… Đây đều là những diễn viên trẻ có thực lực diễn xuất tốt và được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Trần Đô Linh
Trần Đô Linh vào vai Nguyệt Đề Hạ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên
Trương Lăng Hách
Trương Lăng Hách vào vai Hồ Vỹ Sinh trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Lịch phát sóng

Đại diện nhà sản xuất bộ phim đã chính thức công bố với giới truyền thông về thông tin dự án đã được cơ quan chức năng Trung Quốc xét duyệt để phát hành. Trong ngày công bố thông tin mặc dù bên phía đại diện nhà sản xuất chưa có đề cập đến ngày phát sóng chính thức nhưng có thể dự đoán rằng bộ phim sẽ được lên sóng trong năm 2024.

Dự đoán độ “hot” của phim

Mặc dù nhà sản xuất mới chỉ tung ra poster và trailer nhưng cũng đã nhận được vô vàn cơn mưa lời khen trên khắp các cộng đồng.

Tạo hình của từng nhân vật trong bộ phim là thứ được khán giả chú ý và đánh giá cao nhất. Nó đã nhận về rất nhiều lời khen có cánh bởi sự đầu tư quá là chỉnh chu. Mỗi một nhân vật đều mang một màu sắc và vẻ đẹp cuốn hút riêng. Dàn cast chính cho đến phụ đều những những gương mặt trẻ có nhan sắc và kỹ năng diễn xuất không thể “chê” đó là Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách, Hồ Liên Hinh,…Kỹ xảo của phim thì có thể nói chân thật và sống động khiến cho người xem nhầm tưởng rằng như đang được ở chính trong khung cảnh thơ mộng. 

Dự đoán đây sẽ là bộ phim “siêu hot” và bùng nổ lượt xem ngay sau khi lên phóng. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những thước phim đầy chất lượng. 

Tổng kết

Tóm lại Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là bộ phim cổ trang hay và đáng xem. Không chỉ có nội dung hay và những thước phim kỹ xảo đẹp mắt mà bộ phim còn mang lại nhiều thông điệp giá trị về tình yêu.

Link thông tin các bộ phim hot sắp phát sóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *