Giao Kèo Hoàn Hảo: Cuộc hội ngộ bất ngờ trở thành phi vụ bắt cóc tỷ won

Bộ phim tâm lý tội phạm Giao Kèo Hoàn Hảo sẽ khiến khán giả căng thẳng đến nghẹt thở bởi những pha hành động kịch tính và màn đấu trí hồi hộp đến từng phút. Liệu ai sẽ nắm chắc phần thắng trong phi vụ tỷ won này? 

Phim Hàn Quốc Giao Kèo Hoàn Hảo
Giao Kèo Hoàn Hảo – bộ phim gây ấn tượng bởi tình huống độc đáo

Giao Kèo Hoàn Hảo (tựa quốc tế: The Deal) được chuyển thể từ bộ webtoon đầu tay của tác giả Woonam20. Tác phẩm đoạt giải Xuất sắc tại cuộc thi webtoon và webnovel NAVER 2020. Với nội dung tâm lý tội phạm độc đáo và sự góp mặt của gương mặt bảo chứng rating Yoo Seung Ho, bộ phim nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và được chiếu tại Liên hoan Phim Quốc tế Busan lần thứ 28, trong hạng mục On Screen.

I. Cú ‘plot twist’ bất ngờ

Truyện phim xoay quanh 3 chàng cựu học sinh trung học Lee Joon Sung, Song Jae Hyo và Park Min Woo trong cuộc gặp mặt sau nhiều năm Joon Sung nhập ngũ. Chuyện chẳng có gì đáng nói cho đến khi lòng tham của Joon Sung và Jae Hyo nổi dậy, dẫn đến phi vụ bắt cóc tống tiền chính người bạn của mình với số tiền chuộc lên đến 10 tỷ won. 

Nam tài tử Kim Dong Hwi (vào vai Song Jae Hyo) chia sẻ lý do nhận lời tham gia vào dự án lần này: “Câu chuyện về nạn nhân bị chính những người bạn của mình bắt cóc là tình huống độc đáo mà tôi chưa từng thấy trước đây. Những tình tiết trong phim cuốn hút tôi ngay từ thời điểm đọc kịch bản. Toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim đã đầu tư rất nhiều cho bộ phim này, hy vọng khán giả sẽ thích thú”. 

Tài Tử Kim Dong Hwi
Bộ 3 kẻ chủ mưu – nạn nhân trở thành đồng phạm bất đắc dĩ

Không dừng lại ở tình huống bắt cóc đơn thuần, Giao Kèo Hoàn Hảo chứa đựng hàng loại cú “twist”  khiến người xem không thể lường trước nước đi táo bạo của cả con tin và kẻ chủ mưu. Để bảo toàn tính mạng, Min Woo đã có những quyết định khiến người xem ngỡ ngàng. Vốn chỉ định nói dối thoát thân nhưng thiếu gia tài phiệt lại vô tình trở thành đồng phạm bất đắc dĩ với kẻ bắt cóc và nối tiếp là vô vàn rắc rối cho cả 3.

II. Sự trở lại của Yoo Seung Ho sau 1 năm ‘ở ẩn’

Trong lần trả lời phỏng vấn của Discovery Channel Korea, Yoo Seung Ho khiến fan tiếc nuối trước thông tin tạm dừng đóng phim để theo đuổi sự tự do và khám phá đam mê nhiếp ảnh. Chính vì lẽ đó, việc nhà sản xuất Giao Kèo Hoàn Hảo tiết lộ bộ phim sẽ đưa “em trai quốc dân” trở lại màn ảnh đã khiến “mọt phim” vô cùng phấn khích. 

Diễn Viên Yoo Seung Ho
Yoo Seung Ho quay lại màn ảnh sau 1 năm ‘ở ẩn’

Trong lần trở lại này, chàng diễn viên sinh năm 1993 đã hoàn toàn lột xác về ngoại hình. Không còn chung thủy với hình tượng thư sinh, lãng tử, Yoo Seung Ho làm mới mình trong vai phản diện với mái tóc 3 phân thể hiện tính cách gai góc, có phần bụi bặm của nhân vật. 

Nói về dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh, nam diễn viên chia sẻ : “Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện một vai diễn mà không cần trang điểm. Joon Sung là một nhân vật rất khác so với các vai diễn trước đây của tôi. Hy vọng diễn xuất với gương mặt mộc vẫn mang đến sự cuốn hút cho khán giả”.

Xuất hiện với mặt mộc cùng trang phục đơn giản nhưng điều này không thể dìm được visual của “em trai quốc dân”. Nhan sắc vạn người mê cùng kỹ năng diễn xuất đỉnh cao của nam thần vẫn nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

III. Điểm cộng của Giao Kèo Hoàn Hảo

Sức hút của web drama Giao Kèo Hoàn Hảo không chỉ dừng lại ở sự góp mặt của Yoo Seung Ho. Bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng từng góp phần làm nên thành công của loạt phim đình đám tại “xứ củ sâm” như Kim Dong Hwi của Mất Tích: Thế Giới Bên Kia 2, Yoo Soo Bin của Báo Động Khẩn, Tình Yêu Hạ Cánh và Lee Joo Young của Tầng Lớp Itaewon. 

Diễn Viên Chính Phim Giao Kèo Hoàn Hảo
Dàn diễn viên chính góp mặt trong Giao Kèo Hoàn Hảo

Đạo diễn Lee Jung Gon – người đứng sau thành công của “Not Out” tại Liên hoan phim Quốc tế Jeonju lần thứ 22 – một lần nữa chứng minh tài năng của mình trong Giao Kèo Hoàn Hảo. Ngoài việc lựa chọn dàn cast xịn, dàn dựng cảnh quay đẹp mắt, vị đạo diễn này còn tài tình xây dựng chiều sâu cho nhân vật với các màn đấu tranh nội tâm trước hai thái cực thiện ác, làm nổi bật những giá trị nhân văn mà bộ phim muốn mang lại.

Park Min Hoo
Gương mặt lạnh lùng của thiếu gia Park Min Hoo trong phim

Góp phần làm nên thành công của bộ phim, không thể không dành lời khen cho kỹ thuật quay dựng tài tình. Những màn biến hóa được cắt ghép ở các góc máy khác giúp người xem dễ dàng cảm nhận sự chuyển biến trong tâm lý nhân vật. Sự kết hợp tinh tế giữa âm nhạc và bối cảnh càng đưa người xem phiêu lưu cùng nhân vật trong từng phi vụ. 

Độc giả chỉ cần đăng ký tài khoản để theo dõi trọn vẹn 08 tập phim Giao Kèo Hoàn Hảo trên ứng dụng FPT Play hoặc website https://fptplay.vn/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *