Giải mã năng lực thống trị BXH rating của Cõng Anh Mà Chạy

Cõng Anh Mà Chạy đang là tựa phim ngôn tình được quan tâm trên toàn cầu khi được so sánh đỉnh hơn cả nguyên tác. Phim thành công thành công chinh phục khán giả khi mang tới bầu không khí đáng yêu, mát lành, đậm hơi thở thanh xuân.

Kim Hye Yoon và Byun Woo Seok trong Cõng Anh Mà Chạy

Giới thiệu

  • Tên phim: Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner)
  • Diễn viên: Byeon Woo Seok, Kim Hye Yoon, Song Geon Hee…
  • Đạo diễn: Boo Sung Chul, Yoon Jong Ho, Kim Tae Yeong
  • Thể loại: Giả tưởng, tình cảm
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 16 (tập)
  • Lịch phát sóng: 08 tháng 4 năm 2024

Nội dung phim

Nội dung Phim Cõng Anh Mà Chạy

Bộ phim kể về câu chuyện nữ chính Im Sol (Kim Hye Yoon) – một người hâm mộ cuồng nhiệt đã chịu khủng hoảng lớn sau sự ra đi của thần tượng – Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok). Sun Jae cũng là ân nhân cứu mạng khi cô đang có ý định tự sát sau một tai nạn. Một phép màu bất ngờ đã giúp Im Sol quay trở lại quá khứ năm 2008, cô quyết định đấu tranh để thay đổi số phận của Ryu Sun Jae. Từ đây, câu chuyện và các mối quan hệ xung quanh cặp đôi bắt đầu phát triển.

Diễn xuất

Bộ đôi diễn viên chính là Kim Hye Yoon và Byun Woo Seok dù không thuộc nhóm sao hạng A, nhưng họ được đánh giá là có kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, ổn định, và “phản ứng hóa học” lãng mạn trên phim.

Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon là một trong những sao trẻ nổi bật của màn ảnh Hàn. Cô chinh phục khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình tươi sáng, hóa thân đa dạng bất kể là các vai gai góc hay các vai hiền lành, hoạt bát. Những tác phẩm nổi bật làm nên tên tuổi Kim Hye Yoon có thể kể đến Sky Castle, Extraordinary You, Hoa Tuyết Điểm…

Diễn viên Kim Hye Yoon

Vai Im Sol của Kim Hye Yoon là một cô gái vô cùng đáng yêu, có nụ cười tựa như nắng xuân. Cô có ước mơ trở thành đạo diễn, nhưng vì gặp một tai nạn dẫn đến liệt hai chân và buộc phải từ bỏ ước mơ của mình.

Hiện tại, cô đang làm công việc bán thời gian là biên tập video Youtube. Sol muốn theo đuổi nghề biên tập phim, nhưng các công ty đều từ chối sau khi biết cô bị liệt. Dù vậy, cô luôn có thái độ tích cực với cuộc sống.

Sol là fan ‘cứng’ của Sun Jae, yêu thích anh bởi anh đã mang lại niềm hy vọng sống cho cô vào lúc cô tuyệt vọng nhất. Thế nên khi hay tin anh qua đời, thế giới của Sol dường như sụp đổ.

Lúc này, cô đột nhiên xuyên không trở về năm 2008 – thời điểm cô chưa gặp tai nạn và Sun Jae vẫn còn sống. Sol xem đây là một cơ hội trời cho và quyết làm mọi cách để thay đổi tương lai bi thảm của cả Sun Jae lẫn chính mình.

Byeon Woo Seok

Byeon Woo Seok là một diễn viên kiêm người mẫu của Hàn Quốc. Ra mắt từ năm 2016 và từng đóng nhiều phim nhưng chỉ đến khi hóa thân thành phản diện trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, tên tuổi anh mới bật lên và nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả. Một số bộ phim tiêu biểu khác trong sự nghiệp nam diễn viên là Cô Gái Thế Kỷ 20, Hoa Nở Nhớ Trăng, Ký Sự Thanh Xuân…

Diễn viên Byeon Woo Seok

Trong phim, vai Ryu Sun Jae là giọng ca chính của ban nhạc mang tên Eclipse. Ra mắt vào năm 2009, anh nhanh chóng giành được sự chú ý từ công chúng và vẫn duy trì vị trí hàng đầu trong làng giải trí cho đến tận ngày nay. Dù đạt được thành công một cách tương đối dễ dàng nhưng sau nhiều năm lăn lộn trong giới, Sun Jae dần trở nên kiệt quệ về cả thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy, anh dự định sẽ giải nghệ.

Vào đêm trước ngày diễn ra concert cuối cùng, Sun Jae đột ngột tử vong. Tuy truyền thông đưa tin rằng anh đã đi đến quyết định cực đoan do trầm cảm, nhưng liệu cái chết của anh có thực sự là do tự sát?

Song Geon Hee vai Kim Tae Sung

Kim Tae Sung là nam sinh nổi tiếng trong trường, được nhiều cô gái yêu thích. Cậu chơi bass cho ban nhạc của trường, nhưng không phải vì yêu thích âm nhạc mà vì thích cảm giác được chú ý. Tuy không thừa nhận nhưng thực chất, Tae Sung là một người thiếu thốn tình thương. Hậu ly hôn, mẹ cậu đã bỏ cậu lại và ra nước ngoài sinh sống, cha cậu luôn ưu tiên cho công việc hơn gia đình.

Song Geon Hee vai Kim Tae Sung

Vốn không có hứng thú với bất kỳ ai hay bất kỳ thứ gì nhưng rồi Tae Sung bỗng bắt đầu chú ý đến Im Sol. Trước đó, Sol cũng như bao cô gái khác, từng bẽn lẽn tỏ tình với Tae Sung nhưng sau một đêm, tính cách cô nàng đột ngột thay đổi 180 độ. Trước một Im Sol đầy mới mẻ và thú vị, Tae Sung dần rung động.

Lee Seung Hyeob vai Baek In Hyuk

Baek In Hyuk là bạn thân với Sun Jae từ thời trung học, sau này là trưởng nhóm kiêm tay guitar của ban nhạc Eclipse. Trước đêm concert, giữa anh và Sun Jae có xảy ra xô xát nhưng anh không hề biết đó là lần cuối mình được gặp Sun Jae.

Trở về năm 2008, In Hyuk chơi guitar cho ban nhạc của trường Jagam, nổi tiếng bởi ngoại hình ấm áp và tính cách hòa nhã, lịch thiệp. Cậu có tình yêu to lớn với âm nhạc, đã vì theo đuổi âm nhạc mà một mình rời quê lên Seoul sinh sống.

Lee Seung Hyeob vai Baek In Hyuk

In Hyuk cực kỳ thân với Sun Jae. Nếu là chuyện liên quan đến Sun Jae, In Hyuk sẽ không chần chừ mà lao ngay đến. Thế rồi một ngày nọ, Im Sol bỗng xuất hiện và khiến Sun Jae phân tâm. Vì vậy, In Hyuk bắt đầu nâng cao cảnh giác với cô gái này.

Lee Seung Hyeob ra mắt vào năm 2015 với vai trò trưởng ban nhạc idol N.Flying. Đến năm 2017, anh bắt đầu lấn sân sang mảng diễn xuất, chủ yếu đóng các webdrama. Một số bộ phim anh từng góp mặt là Dẫu Biết, Người Phải Đi Sao?, Big Picture House, Hạnh Phúc Khi Học Trường Nam Sinh, Pub Tình Yêu,…

Song Ji Ho vai Im Geum

Im Geum là anh trai của Im Sol, từng có ước mơ trở thành diễn viên nhưng sau khi em gái gặp tai nạn, anh cũng từ bỏ ước mơ của mình. Hiện tại, anh làm một công việc bình thường. Geum cũng thử đầu tư cổ phiếu nhưng gặp thất bại. Có cuộc sống không mấy ổn định, anh cho rằng mình sẽ không thể nào kết hôn và phải cô đơn đến hết đời.

Ở năm 2008, Geum ôm hy vọng trở thành diễn viên nên đã lén bảo lưu đại học để theo học tại học viện diễn xuất. Tuy tham gia nhiều buổi thử vai nhưng anh vẫn chưa có được vai diễn chính thống nào. Geum có mối quan hệ oan gia với Hyun Joo – bạn của Sol bởi tính cách hai người đối lập nhau. Dù vậy, có lẽ vì quen biết từ nhỏ nên anh vẫn muốn đối xử tốt với Hyun Joo.

Seo Hye Won vai Lee Hyun Joo

Lee Hyun Joo là bạn thân của Sol, có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, lãnh đạm và có phần dữ dằn. Sau khi Sol bị liệt hai chân, Hyun Joo vẫn thường kề cận giúp đỡ, chăm sóc Sol. Ở năm 2023, Hyun Joo là một phụ nữ thành đạt, giàu có nhưng lại gặp bất hạnh trong hôn nhân.

Ở năm 2008, Hyun Joo luôn khẳng định mẫu người lý tưởng của mình là một người đẹp trai. Đối với cô, anh trai của Sol – Im Geum là người đàn ông thảm hại nhất thế giới. Thế mà không ngờ, Hyun Joo nhận ra mình lại dần phải lòng ‘ông hoàng thảm hại’ ấy.

Lee Il Joon vai Park Dong Seok

Park Dong Seok là quản lý của Eclipse. Anh có vẻ ngoài thân thiện, tử tế nhưng thực chất lại có tính cách trái ngược và khó đoán. Tuy trông anh ta như thể luôn cúi đầu trước Sun Jae nhưng sự thật thế nào thì không ai biết được.

Thành tích phim

Theo Good Data Corporation Fundex, một cơ quan phân tích khả năng cạnh tranh trực tuyến của nội dung Hàn Quốc, Cõng Anh Mà Chạy đã đứng đầu bảng xếp hạng trong tuần đầu tiên của tháng 5, chiếm tỷ lệ đáng kinh ngạc 24.19% về tính thời sự chung của TV-OTT và 60.52% về tính thời sự của phim truyền hình TV-OTT. Ngoài ra, Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng giành được hai vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng của các diễn viên phim truyền hình TV-OTT.

Phim Hàn Quốc Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner)

Hiện phim vẫn đang được công chiếu và thường xuyên lọt hot topic vào mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần. Theo Nielsen Korea, một công ty nghiên cứu rating nổi tiếng, tập thứ 11 của  Cõng Anh Mà Chạy ghi nhận rating toàn quốc là 4.7% trên các nền tảng trả phí. Rating toàn quốc tập 12 vừa qua của bộ phim đạt rating 4.260%.

Link xem phim Cõng Anh Mà Chạy

Những tập tiếp theo của Cõng Anh Mà Chạy sẽ được cập nhật trên hệ thống FPT Play với phụ đề đầy đủ. 

Link xem phim Cõng Anh Mà Chạy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *