Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy – Hành trình mới của Garfield và đồng bọn

Là một nhân vật quen thuộc với cả hai thế hệ 8X và 9X, mèo béo Garfield tiếp tục hành trình chinh phục thế hệ khán giả mới với bộ phim Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy.

Giới thiệu:

Phim hoạt hình điện ảnh Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy

  • Tên phim: Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy (tựa quốc tế: The Garfield Movie)
  • Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu, Hài hước
  • Diễn viên: Chris Pratt, Samuel L. Jackson, Hannah Waddingham, Ving Rhames, Nicholas Hoult, Cecily Strong
  • Đạo diễn: Mark Dindal
  • Quốc gia: Anh
  • Thời lượng: 96 phút

Cuộc phiêu lưu mới của mèo béo Garfield

Garfield được tạo ra bởi họa sĩ truyện tranh Jim Davis vào năm 1978 và trở thành thương hiệu độc quyền trên toàn thế giới. Bắt đầu từ những tờ nhật báo, Garfield dần chiếm trọn tình cảm của khán giả và xuất hiện trong một số chương trình truyền hình, đặc biệt là series Garfield & Friends. Cuối cùng, vào năm 2004, Garfield lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Cuộc phiêu lưu mới của mèo béo Garfield

Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy là một bộ phim hoạt hình hài hước, phiêu lưu dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Phim kể về hành trình lầy lội của chú mèo ú Garfield và chú chó Odie hậu đậu khi bị cuốn vào một phi vụ nguy hiểm cùng với Vic – chú mèo cha thất lạc của Garfield.

Cuộc sống êm đềm của Garfield và Jon – “con sen” hết lòng yêu thương cậu, bỗng chốc đảo lộn khi cha của cậu bất ngờ xuất hiện. Niềm vui ngắn ngủi của Garfield nhanh chóng tan biến khi cậu bị băng mèo hoang của mèo Ba Tư Jinx bắt cóc vì mối thù riêng đối với Vic.

Mèo béo trong Garfield

Dù Vic cố gắng giải cứu cho con trai mình và Odie nhưng rắc rối liên tục ập đến khiến Vic buộc phải thực hiện yêu cầu của Jinx để thoát khỏi sự truy đuổi.

Về phía Garfield, thay vì về nhà và tận hưởng cuộc sống vương giả thì cậu và Odie quyết định lập kế hoạch để giải cứu Vic. Chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ bắt đầu đưa Garfield và Odie quay ngược dòng thời gian, khám phá quá khứ bí ẩn của chú mèo cam và những bí mật chưa được hé lộ.

Những nhân vật trong vũ trụ mèo béo

Chú chó Odie 

Mèo béo và Chú chó Odie 

Nhắc đến mèo béo Garfield, bất cứ ai cũng nhớ tới Odie – chú chó lông vàng hiền lành, hay bị bắt nạt nhưng luôn sẵn sàng theo chân và giúp đỡ Garfield trong mọi tình huống. Trong phần phim mới lần này, Odie vẫn là trợ thủ đắc lực của Garfield, đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết mối quan hệ giữa mèo béo Garfield và người cha của mình.

Cô mèo trắng Jinx

Cô mèo trắng Jinx

Cô mèo trắng đỏng đảnh xuất hiện trong vũ trụ mèo béo Garfield cũng là nhân vật quan trọng, giúp người xem hiểu hơn về quá khứ của Garfield. Đồng thời nhân vật này cũng giúp bộ phim thêm thú vị, đặc biệt là trong những phân cảnh “đấu trí” hài hước, tinh nghịch giữa các nhân vật trong phim.

Nhân vật phản diện Rolan và Nolan 

 Rolan và Nolan 

Sự xuất hiện của hai nhân vật hoàn toàn mới là chú chó Rolan và Nolan cũng hứa hẹn sẽ đem lại cái nhìn mới về chú mèo béo Garfield ham ăn, nghịch ngợm. Trong phần phim này, Rolan và Nolan sẽ là những nhân vật gián tiếp đưa ra thử thách cho Garfield, giúp chú thoát khỏi vùng an toàn và thực hiện những phi vụ mới đầy tính thử thách.

Bên cạnh các nhân vật trên, chú bò Otto hay cô quản lí trang trại sữa Marge cũng sẽ đem lại những tiếng cười cho khán giả bởi những tình huống “dở khóc dở cười” diễn ra trong phim. Cũng trong phần phim mới này, khán giả sẽ hiểu thêm lí do vì sao lasagna là món ăn yêu thích của mèo béo Garfield.

Quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng đỉnh cao

Với những bộ phim hoạt hình đầy chất lượng đi cùng các nhân vật nổi tiếng, Hollywood không tiếc gì khi mời những diễn viên hạng A lồng tiếng cho nhân vật của mình. Với lần tái xuất này, nhà sản xuất của Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy quyết định mời Chris Pratt – chàng Vệ Binh Dải Ngân Hà lồng tiếng cho mèo béo. Được biết, nam diễn viên là lựa chọn số 1 cho giọng nói của nhân vật này, sau thành công của anh với các phim The Lego Movie, Onward và mới nhất chính là bom tấn bất ngờ nhất năm ngoái: The Super Mario Bros.

Theo Pratt, anh là sự lựa chọn đầu tiên của đạo diễn Mark Dindal để đóng vai chính. Khi thảo luận lần đầu về vai diễn này, Dindal cho biết ông đã nhắm tới Pratt cho vai này từ lâu lắm rồi. Bên cạnh đó, những cái tên nổi tiếng khác cũng sẽ lồng tiếng trong phim bao gồm: Nicholas Hoult, Snoop Dogg, Hannah Waddingham và Ving Rhames…

Đặc biệt hơn nữa, Chris Pratt không phải ngôi sao Marvel duy nhất xuất hiện trong Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy. Samuel L. Jackson sẽ lồng tiếng cho nhân vật Vic – người cha đã thất lạc từ lâu của Garfield.

Tổng kết

Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy không dài, vỏn vẹn 96 phút. Nên bộ phim diễn ra nhanh và sôi nổi, dễ dàng đẩy lùi cảm giác lê thê. Những màu sắc sống động, bắt mắt tràn ngập khung hình. Sau đó là những màn tấu hài duyên dáng, phân bổ hợp lý làm bộ phim không có lấy một phút giây buồn chán, nhưng cũng không chọc cười một cách vô lý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *