FPT Play trực tiếp và độc quyền chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia và Nam vương Siêu quốc gia 2023


Toàn bộ diễn biến vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và Nam vương Siêu quốc gia 2023 tổ chức tại Ba Lan sẽ được trực tiếp độc quyền vào 01 giờ sáng các ngày 15 và 16/07 (giờ Việt Nam) trên các nền tảng của FPT Play

Ủng hộ đại diện Việt Nam trên FPT Play

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) được bình chọn nằm trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh bởi chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Global Beauties. Cuộc thi được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. – WBA), có trụ sở ở Panama.

Cùng với Hoa hậu Siêu quốc gia, cuộc thi sắc đẹp thế giới dành cho nam – Nam vương Siêu quốc gia – cùng do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới khởi xướng từ năm 2016 liên tục nhận được sự ủng hộ trên toàn cầu. Để người hâm mộ tại Việt Nam có thể theo dõi trọn vẹn những khoảnh khắc ấn tượng tại hai vòng chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia và Nam vương Siêu quốc gia 2023, FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền hai sự kiện này trên các nền tảng của FPT Play.

Chung Kết Hoa Hậu siêu Quốc Gia 2023
Đặng Thanh Ngân đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Đêm thi cuối cùng của đường đua Hoa hậu Siêu quốc gia và Nam vương Siêu quốc gia 2023 sẽ được tổ chức tại Nhà hát vòng tròn của Công viên Strzelecki, tỉnh Malopolska, Ba Lan. Tính đến thời điểm này, báo giới và người hâm mộ nước nhà đang dành sự quan tâm đặc biệt cho người đẹp Đặng Thanh Ngân, đại diện thứ 10 của Việt Nam góp mặt tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia.

Đặng Thanh Ngân
Đặng Thanh Ngân được kỳ vọng sẽ mang về niềm tự hào cho nước nhà

Loạt thành tích đầu tiên của Á hậu Đặng Thanh Ngân

Ngay khi đến Ba Lan, Thanh Ngân liên tục tham gia các sự kiện mở màn tự giới thiệu và nhận băng đeo (sash) của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Người đẹp luôn tràn đầy năng lượng khi góp mặt trong các buổi chụp hình, tham quan và trải nghiệm văn hóa nước bạn…

Người đẹp khoe sắc cùng đại diện đến từ các nước
Người đẹp khoe sắc cùng đại diện đến từ các nước

Với thể hiện của mình, đại diện Việt Nam đã nhận về những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Trong sự kiện mở màn và trao sash cho 68 người đẹp đại diện cho các quốc gia, Đặng Thanh Ngân đã được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor bình chọn vào Top 20 thí sinh được yêu thích nhất. Chuyên trang Missosology cũng xếp đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 16/25 người đẹp được đánh giá cao.

Đại diện Việt Nam lọt Top 25 thí sinh được đánh giá cao
Đại diện Việt Nam lọt Top 25 thí sinh được đánh giá cao

Cùng với đó, nhờ chiến thắng trong thử thách trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại phần thi phụ Miss Influencer (Người đẹp Truyền thông), Thanh Ngân hiện đã chắc suất có mặt trong Top 5 của phần thi phụ này. 

Chia sẻ với FPT Play, người đẹp sinh năm 1999 cho biết: “Một mục tiêu quan trọng khi Ngân đến với cuộc thi, đó là bằng sự ảnh hưởng của mình, Ngân mong muốn có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn”.

Khán giả tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng ký/đăng nhập tài khoản để theo dõi toàn bộ diễn biến của hai đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 và Nam vương Siêu quốc gia 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *