FPT Play trực tiếp chung kết AFC Champions League 2022/2023

Sau trận chung kết lượt đi bất phân thắng bại, CLB Al Hilal và Urawa Red Diamonds sẽ tái đấu ở trận lượt về. Dự đoán nhà vô địch AFC Champions League 2022/2023 sẽ gọi tên CLB Al Hilal hay là Urawa Red Diamonds. Đừng quên trực tiếp bóng đá AFC Champions League 2022/2023 trên FPT Play nhé!

Trận lượt đi bất phân thắng bại

Tại AFC Champions League 2022/2023 CLB Al Hilal và Urawa Red Diamonds là 2 cái tên tranh giành ngôi vương. Ở chung kết lượt đi đã cho thấy sự “cân tài, cân sức” của cả 2 bằng những pha lên bóng đầy ấn tượng. Trận đấu lượt về tại sân Saitama Stadium hứa hẹn sẽ còn gay cấn và hấp dẫn hơn.

Ả Rập Xê Út đá với Nhật Bản

Al Hilal và Urawa Red Diamonds cầm chân nhau ở trận lượt đi.

Lợi thế của “đại gia Nhật Bản”

Ở trận đấu lượt đi diễn ra trên sân khách, Urawa Red Diamonds đã có màn thể hiện xuất sắc khi cầm hòa đội chủ nhà Al Hilal, với kết quả ở trận đấu lượt đi đã giúp Nhật Bản nắm giữ lợi thế về tỉ số trước khi trở về thi đấu tại sân nhà.

Câu Lạc Bộ Bóng Đá Urawa Red Diamonds (Nhật Bản)
Đại diện Nhật Bản đang nắm giữ lợi thế

Lối đá tấn công tổng lực đầy bản sắc của Urawa Red Diamonds đang giúp họ là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu năm nay với 32 bàn thắng chỉ sau 10 trận. Sự xuất sắc của hàng công giúp “Quỷ đỏ Nhật Bản” bất bại 12 trận đấu gần nhất.

Chơi tấn công mạnh mẽ nhưng Urawa Red Diamonds vẫn luôn chú trọng sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Đại gia Nhật Bản mới chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 5 bàn. Ở phía bên kia chiến tuyến, Al Hilal lại đang thiếu vắng chủ công Al Dawsari và đây cũng là lợi thế lớn về mặt lực lượng cho Nhật Bản trước trận chung kết lượt về.

Bản lĩnh nhà đương kim vô địch

Câu Lạc Bộ Đóng Đá Al Hilal (Ả Rập Xê Út)
Al-Dawsari sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về

Tấm thẻ đỏ đến từ chủ công Al-Dawsari dự báo Al Hilal sẽ có 90 phút khó khăn trên sân nhà của đối phương. Thế nhưng, HLV Ramon Diaz vẫn còn phương án tấn công hiệu quả khác. Cái tên đang được người hâm mộ Al Hilal kỳ vọng là tiền đạo Odion Ighalo. Cựu cầu thủ Manchester United đã có 7 lần lập công tại giải đấu năm nay.

Chỉ cần 1 bàn thắng nữa Edmilson Junior của Al Duhail sẽ dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Lối đá tấn công tổng lực của Urawa Red cũng sẽ là cơ hội cho Ighalo tận dụng tốc độ của mình trong những pha phản công của Al Hilal.

Lối đá phòng ngự phản công ấn tượng

Ả Rập Xê Út đá với Nhật Bản
Đây là lúc nhà đương kim vô địch cần thể hiện bản lĩnh trước đại diện Nhật Bản

Tại AFC Champions League Ighalo đã có 5 bàn thắng đến từ những tình huống bứt tốc và xuyên phá. Ở trận đấu cuối cùng AFC Champions League 2021, Al Hilal đã khuất phục đại gia Hàn Quốc Pohang Steelers bằng lối đá phòng ngự phản công. Màn đọ sức đáng chờ đợi giữa 2 CLB nổi bật của châu lục hứa hẹn sẽ là trận đấu gay cấn, hấp dẫn để khép lại một mùa giải AFC Champions League 2022/2023 đầy cảm xúc.

Đừng quên kênh phát sóng trực tiếp bóng đá AFC Champions League tại FPT Play!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *