FPT Play bổ sung thêm 3 kênh truyền hình mới từ ngày 01/01/2024

Kính gửi quý khách hàng, 

Từ 0 giờ ngày 01/01/2024, FPT Play sẽ bổ sung thêm 3 kênh truyền hình với nội dung đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của quý khách hàng.

  • Kênh YouTV (vị trí kênh 97): Được xem là một trong những kênh truyền hình đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho phụ nữ và gia đình, YouTV sở hữu những khung chương trình đặc sắc xoay quanh 5 mảng đề tài cuộc sống như: Công việc & Xã hội, Góc riêng, Gia đình, Sức khỏe và Giải trí.
  • Kênh Shopping 24h (vị trí kênh 16): Kênh truyền hình mua sắm với đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt.
  • Kênh VTC4 (vị trí kênh 78): Kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam chuyên biệt về Thời trang & Cuộc sống, mang đến cho khán giả những xu hướng văn hóa, những “gu” thời trang mới nhất và những hoạt động nghệ thuật mới.

Bên cạnh đó, theo điều chỉnh của đối tác cung cấp, từ ngày 01/01/2024, kênh truyền hình BTV4 (vị trí kênh 99) sẽ tạm ngưng phục vụ trên toàn bộ hệ thống của FPT Play.

FPT Play xin cập nhật Danh sách kênh mới đến quý khách hàng như sau:

Danh sách kênh dành cho khách hàng đăng ký Combo Internet FPT và FPT Play

Danh sách kênh dành cho khách hàng đăng ký gói dịch vụ SMAX, SVIP

Danh sách kênh dành cho khách hàng đăng ký gói dịch vụ IZI/MAX/VIP không mua kèm Internet FPT

Với FPT Play, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế hấp dẫn, kho phim điện ảnh đặc sắc cùng hàng trăm tựa phim truyền hình Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan phát song song được ra mắt liên tục trong năm cùng các giải thể thao hàng đầu thế giới thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu thuộc UEFA, AFC, AFF, V.League; võ thuật như Bellator MMA, PFL Championship; các giải Golf như PGA Championship, USGA và các giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới như NBA, EuroLeague…

Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng đối với dịch vụ của FPT Play trong suốt thời gian qua. Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *