Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao: Từ hành trình khởi nghiệp đến tình yêu ngọt ngào

Sau một thời gian vắng bóng màn ảnh, nữ thần thanh xuân đình đám Đàm Tùng Vận trở lại ngoạn mục trong năm 2024 với dự án phim mới Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Phim đánh dấu màn kết hợp giữa cô và Hứa khải, hứa hẹn mang đến câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Giới thiệu

  • Tên phim: Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao (Tựa quốc tế: As Beautiful As You)
  • Nguyên tác: Tiểu thuyết Bắc Kinh nào đẹp bằng em – Tác giả: Cửu Nguyệt Hi
  • Đạo diễn: Trần Sướng
  • Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Hứa Khải, Hà Thụy Hiền, Cao Hàn, Ngô Thi Lạc, Châu Đại Vi, La Trạch Giai…
  • Thể loại: Tình cảm, Tâm lý
  • Số tập: 40

Nội dung phim

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của tác giả Cửu Nguyệt Hi, người từng thành công với bộ truyện được chuyển thể thành phim Em Của Thời Niên Thiếu. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Kỷ Tinh, do Đàm Tùng Vận thủ vai. Kỷ Tinh là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và là một kỹ sư công nghệ tài giỏi, làm việc tại công ty công nghệ Quảng Hoa. 

Mười năm trước, Hàn Đình (do Hứa Khải thủ vai) là học trưởng của Kỷ Tinh. Họ vừa là bạn bè vừa là đồng đội đã giành cúp vàng về công nghệ chế tạo robot. Mười năm sau, Hàn Đình trở về sau khi du học Đức, tiếp nhận vị trí tổng giám đốc Công ty Y tế Đông Dương. Anh đẹp trai, lạnh lùng và là một tinh anh trong kinh doanh, quyết đoán trên thương trường. 

Hứa Khải vs Đàm Tùng Vận trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Điều Kỷ Tinh không ngờ là Hàn Đình chính là chủ đầu tư của công ty nơi cô làm việc. Không chấp nhận sự bất công ở công ty cũ, Kỷ Tinh quyết định nghỉ việc và bắt đầu tự khởi nghiệp. Sự việc này cũng khiến mối quan hệ của cô với bạn trai Thiệu Nhất Thần trở nên lạnh nhạt và dẫn đến chia tay.

Là một cô gái giỏi tay nghề nhưng mối quan hệ xã hội lại đơn thuần, vì vậy quá trình khởi nghiệp của Kỷ Tinh gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự cổ vũ và giúp đỡ của Hàn Đình, cô từng bước thực hiện ước mơ và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Diễn viên trong phim

Đàm Tùng Vận vai Kỷ Tinh

Đàm Tùng Vận là một diễn viên và ca sĩ. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu sự nghiệp là một diễn viên nhí từ năm 2005.

Đàm Tùng Vận vai Kỷ Tinh

Năm 2016, tên tuổi Đàm Tùng Vận tỏa sáng sau vai diễn Phạm Hiểu Huỳnh trong Thiếu Nữ Toàn Phong 1 & 2 (The Whirlwind Girl). Cô giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 22. Năm 2017, với vai diễn chính Lê Yến Thư trong Mùa Hè Của Hồ Ly (The Fox’s Summer), cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình trực tuyến tại Liên hoan phim truyền thông mới châu Á lần thứ 2 và Giải thưởng truyền thông Gudeo vàng lần thứ 2.

Năm 2019, cô nhận giải Hoa Đỉnh thứ hai cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Cẩm y chi hạ (Under the power). Đàm Tùng Vận được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với danh xưng “nữ hoàng rating” thế hệ diễn viên 9X.

Các bộ phim đặc sắc gắn liền với tên tuổi Đàm Tùng Vận bao gồm: Quy Lộ, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Thời Đại Mới Của Chúng Ta, Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà…

Với Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Đàm Tùng Vận đã thể hiện thành công vai diễn Kỷ Tinh, một cô gái trẻ đầy khát vọng và nghị lực. Cô đã mang đến cho khán giả hình ảnh một Kỷ Tinh mạnh mẽ, thông minh và kiên cường trên con đường khởi nghiệp đầy gian truân.

Hứa Khải vai Hàn Đình

Hứa Khải là một diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2016, anh chính thức bước vào lĩnh vực diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tiên Triều Ca. Đến năm 2018, Hứa Khải nổi tiếng qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hy công lược năm 2018.

Các phim tiêu biểu của Hứa Khải gồm: Thừa Hoan Ký, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 – Kỳ Kim Triều, Lạc Du Nguyên, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân, Thượng Thực, Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp…

Hứa Khải vai Hàn Đình

Hứa Khải trong vai Hàn Đình, một nhà đầu tư lạnh lùng nhưng ấm áp, đã tạo nên một hình tượng nam chính đầy cuốn hút. Sự tương tác giữa anh và Đàm Tùng Vận đã tạo nên những khoảnh khắc tình cảm sâu lắng và chân thật.

Hà Thụy Hiền vai Linh Linh

Hà Thụy Hiền tốt nghiệp từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh). Năm 2012, cô đậu vào trường Bắc Ảnh với thành tích là thủ khoa của khoa điện ảnh. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015 với bộ phim Chiến Kim Lĩnh. Sau đó tham gia một số bộ phim như Bán Yêu Khuynh Thành, Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà…

Trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Hà Thụy Hiền vào vai Linh Linh, bạn thân của Kỷ Tinh. Cô là người luôn bên cạnh và ủng hộ Kỷ Tinh trong những lúc khó khăn.

Tổng kết

Theo truyền thông Trung Quốc, trải qua 1/3 chặng đường phát sóng, tệp khán giả của “Em đẹp hơn cả ánh sao” đã dần ổn định, giúp phim ghi nhận nhiều thành tích đáng nể. Tập 13 và 14 của phim tục ghi nhận tỷ suất người xem tăng lên mức 0,6051%, (thời điểm cao nhất đạt 0,7408%).

Con số này không chỉ ghi nhận mức rating cao nhất kể từ khi phát sóng mà còn giúp phim chính thức trở thành quán quân rating của đài Hồ Nam (Trung Quốc) trong năm 2024 (tính đến thời điểm hiện tại). Ngoài ra, phim hiện giữ vững vị trí top 1 dòng phim đô thị trên Datawin, đứng top 1 Vlink trong 5 ngày, đạt 26.800 điểm nhiệt trên Tencent, đồng thời ghi nhận view tích lũy trên Maoyan lên đến 500 triệu.

Cùng với đó, chỉ số truyền thông nhân vật Hàn Đình của Hứa Khải và Kỷ Tinh của Đàm Tùng Vận luôn có tên trong top đầu trên các bảng xếp hạng Vlink, Vlinkage… Độ nổi tiếng của nhân vật Hàn Đình cũng vượt mốc 15 triệu trên Tencent Video. Lượt xem Douyin của nhân vật do Hứa Khải đảm nhận sau 7 ngày chiếu cũng đạt 127 triệu, trong đó, phân cảnh Hàn Đình bắt áo bằng một tay nhận tương tác khủng.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao không chỉ là câu chuyện về sự trưởng thành, khởi nghiệp mà còn là hành trình tìm kiếm và chinh phục tình yêu của Kỷ Tinh. Với sự tham gia của các diễn viên tài năng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc sâu lắng và ý nghĩa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *