Dị Nhân Chi Hạ – Phim võ thuật phá đảo hàng loạt bảng xếp hạng

Truân chuyên trong quá trình phát sóng, thế nhưng ngày trở lại đường đua rating, Dị Nhân Chi Hạ không hề làm mọt phim Hoa ngữ thất vọng. Cốt truyện độc lạ cùng dàn diễn viên “gây thương nhớ”, bộ phim đã vượt mặt loạt tựa phim từng “gây bão” như Vân Chi Vũ hay Nắng Gắt Bên Tôi. Dị Nhân Chi Hạ đã có mặt trên hệ thống FPT Play.

X-men phiên bản Hoa ngữ

Là bản live-action (phiên bản người đóng) của bộ phim hoạt hình Nhất Nhân Chi Hạ, Dị Nhân Chi Hạ (tựa quốc tế: I Am Nobody) kể về hành trình đầy kỳ diệu của chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) tìm kiếm câu trả lời về sự biến mất của ông nội. Anh chàng bất ngờ bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, nơi tồn tại những người có năng lực đặc biệt được gọi là “dị nhân”.

Dị Nhân Chi Hạ (I Am No Body)

Tại đây, anh phải đối diện với sự truy sát từ tổ chức tà ác “Toàn Tính” và gặp được cô gái thần bí Phùng Bảo Bảo (Vương Ảnh Lộ thủ vai). Với sức mạnh đáng kinh ngạc, Bảo Bảo giúp Sở Lam tự tin bộc lộ năng lực dị nhân của mình. Cả hai cùng nhau điều tra về quá khứ của ông nội Sở Lam và khám phá lịch sử gia đình anh. Từ đây, những bí ẩn dần dần được hé lộ, dự báo những cuộc đối đầu đầy cam go.

Trong hành trình này, Sở Lam và nhóm dị nhân trẻ tuổi khác, những đang tìm kiếm lý tưởng và ý nghĩa cuộc sống riêng. Họ hợp sức và xây dựng tình bạn mới. Khi trận chiến giữa ánh sáng và bóng tối sắp sửa bùng nổ. Sở Lam và nhóm dị nhân phải đối mặt với một cuộc chiến quyết liệt để bảo vệ thế giới của họ khỏi sự hiểm họa đang tiến tới.

Link phim Dị Nhân Chi Hạ (I Am No Body)

Bộ đôi diễn viên khuấy đảo bảng xếp hạng

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, nguyên tác đặc sắc cùng phong cách làm phim đậm chất võ hiệp, sự thành công của Dị Nhân Chị Hạ còn nằm ở diễn xuất cuốn hút của bộ đôi nhân vật chính: Bành Dục Sướng và Hầu Minh Hạo.

Bành Dục Sướng

Tốt nghiệp chuyên ngành Múa rối nước tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, Bành Dục Sướng chính thức chạm ngõ phim ảnh thông qua vai thái giám trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Khó ai có thể ngờ rằng, ở thời điểm hiện tại, Bành Dục Sướng lại là người có sự nghiệp lên hương nhất trong dàn diễn viên phim ‘nhà nghèo vượt khó’ nổi tiếng lúc bấy giờ.

Diễn Viên Bành Dục Sướng
Bành Dục Sướng (bên trái) vào vai Trương Sở Lam – một chàng trai có sức mạnh siêu phàm

Sau Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, anh chàng liên tục góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng không nhận được quá nhiều sự quan tâm, cho tới khi anh tham gia show Sự Ra Đời Của Diễn Viên. Tuy nhiên, yếu tố hàng đầu giúp tên tuổi Bành Dục Sướng giữ được độ nóng trong nhiều năm phải kể đến chương trình truyền hình Hướng Về Cuộc Sống tham gia cùng Trương Tử Phong. Suốt nhiều phần, cặp đôi anh trai – em gái nhà Nấm luôn mang tới cảm giác hài hước, ấm áp và thân thiết.

Trở lại đường đua phim truyền hình năm 2023, trong Dị Nhân Chi Hạ, Bành Dục Sướng vào vai Trương Sở Lam – một chàng trai mang trong mình sức mạnh siêu phàm, nhưng để có được cuộc sống yên ổn, người ông quá cố bắt cậu học cách kiềm chế cũng như che giấu sức mạnh. Sau khi ông nội qua đời mười hai năm, biến cố ập đến khiến Sở Lam buộc phải tham gia vào “đại hội võ lâm” của giới dị nhân.

Hầu Minh Hạo

Ở Dị Nhân Chi Hạ, Hầu Minh Hạo hóa thân thành Vương Dã – chàng thiếu gia nhà giàu, cũng là đệ tử xuất chúng của phái Võ Đang. Trong một lần vô tình tiến vào nội cảnh, Vương Dã gặp được “bản sao” của Trương Sở Lam vào cuộc phản loạn năm Giáp Thân, vì vậy, anh quyết chí đi tìm sự thật và kết bạn cùng Sở Lam.

Vương Dã là nhân vật được yêu thích nhất nhì trong nguyên tác, bởi không chỉ có ngoại hình điển trai, đây còn là nhân vật có tính cách thú vị. Bề ngoài có vẻ lười nhác, hờ hững, nhưng Vương Dã lại rất thông minh và quan tâm đến mọi người. Mái tóc được buộc gọn thành búi, phất phơ vài sợi tóc trông lại càng lãng tử. Ở một số phân cảnh, Hầu Minh Hạo thay vì búi thì cột tóc đuôi gà, trông vẫn rất thanh tú.

Diễn Viên Hầu Minh Hạo trong Phim Võ Thuật Dị Nhân Chi Hạ
Ngay từ ngoại hình, vai diễn của Hầu Minh Hạo (bên phải) đã ăn điểm với gương mặt điển trai

Xuất thân là ca sĩ thần tượng, thế nhưng Hầu Minh Hạo nhanh chóng kết thúc quãng thời gian cầm mic để chuyển tâm vào con đường diễn xuất. Chính thức đóng phim từ năm 2016 bằng vai phụ trong Nghi Can X, Hầu Minh Hạo thường xuyên góp mặt trong những tác phẩm chất lượng, được công chúng đánh giá cao như Nhật Ký Suy Luận, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân hay Hẻm Nhỏ… Trước khi Dị Nhân Chi Hạ lên sóng, hồi đầu năm 2023, Hầu Minh Hạo từng tạo được dấu ấn với vai nam chính trong Hộ Tâm – tác phẩm tiên hiệp kết đôi anh cùng nữ diễn viên Châu Dã.

Ra mắt diễn viên AI đầu tiên

Được quan tâm không kém bộ đôi nam chính trong Dị Nhân Chi Hạ là nữ diễn viên Leah trong vai Nhị Tráng. Với diễn xuất chân thực và dung mạo không góc chết, ít ai biết rằng Leah là diễn viên được tạo nên từ công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo). Trong phim, Nhị Tráng gặp biến cố mất đi nửa thân dưới, phải nằm trong khoang thuyền để duy trì sinh mệnh. Nhị Tráng kết nối với mọi người bằng sóng điện não, xuất hiện với nhân dạng mỹ nữ AI. 

Leah
Leah sở hữu siêu thoại có đến 185.000 người hâm mộ

Được biết, diễn viên này sinh ngày 4/8/2002, cung sư tử. Cô nàng cũng sở hữu siêu thoại có đến 185.000 người hâm mộ. Có lợi thế nhan sắc xinh đẹp và đời tư trong sạch, Leah được kỳ vọng sẽ tham gia vào nhiều bộ phim hơn nữa trong tương lai. Thế nhưng, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng diễn viên AI vẫn còn nhiều hạn chế, không thể thay thế con người. 

Có thể thấy, việc để một nhân vật ảo đóng phim là một bước đi liều lĩnh của đạo diễn và nhà sản xuất, đặc biệt là trong thời điểm những tranh cãi xoay quanh vấn đề áp dụng AI vào các lĩnh vực nghệ thuật vẫn đang còn rất nóng bỏng. Tuy nhiên, việc màn ảnh Hoa ngữ có không ít diễn viên bị đánh giá là diễn dở với khuôn mặt “đơ cứng” thì không khó hiểu nếu thời gian sắp tới các diễn viên AI sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các phim truyền hình (hoặc cả phim điện ảnh). 

Link phim Dị Nhân Chi Hạ (I Am Nobody)

Link phim Dị Nhân Chi Hạ (I Am Nobody)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *