Delicos Nursery (Vườn ươm của Delico) – Anime Ma Cà Rồng Hay Nhất Định Phải Xem

Anime Ma Cà Rồng Delicos Nursery (Nhà trẻ của Delico)

Bạn có từng tưởng tượng một ma cà rồng đẹp trai, như một nhân vật trong các bộ anime hấp dẫn? Hãy nghĩ đến hắn với ánh mắt sâu thẳm, mái tóc đen nhánh bồng bềnh trước làn da trắng muốt, và sự u ám quyến rũ tỏa ra từ tâm hồn đen tối. 

Có lẽ, đây là một hình ảnh mới lạ đối với nhiều người, nhưng không thể phủ nhận rằng nhân vật ma cà rồng đẹp trai trong anime đã trở thành một hiện tượng phổ biến và đáng chú ý trong ngành công nghiệp giải trí hiện nay. 

Hãy cùng Blog FPT Play khám phá thêm về tác động và sức hút đặc biệt của những chàng ma cà rồng này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu

  • Tên phim: Vườn ươm của Delico, Delicos Nursery, デリコス・ナーサリー 
  • Diễn viên: Seiichi Morita, Katsuyuki Konishi, Hiro Shimono, Takuya Sato
  • Đạo diễn: Hiroshi Nishikori
  • Thể loại: Anime, Hành động, Tâm lý

Anime Delicos Nursery (Nhà trẻ của Delico) được chuyển thể từ vở kịch sân khấu “TRUM” của một người nghệ sĩ và nhà soạn nhạc khá nổi tiếng Kenichi Suemitsu, được đạo diễn bởi Hiroshi Nishikori.

Bộ anime kể về âm mưu xoay vòng vấn đề nuôi dạy con của những kẻ hút máu quý tộc. Đằng sau vấn đề nuôi dạy con cái chật vật thì là một âm mưu đáng ngờ liên quan đến tên hút máu huyền thoại “TRUMP'”. Gia đình Delico là một gia đình quý tộc đặc biệt được coi là một trong những gia đình danh giá nhất. Câu chuyện về số phận xung quanh Dali Delico, người đứng đầu gia đình.

Nội dung

Anime Delicos Nursery(Vườn ươm của Delico) kể về những cuộc đấu tranh nuôi dạy con cái đầy hài hước của những người mang dòng máu quý tộc. Dali Delico, một quý tộc thuộc gia đình Delico danh giá, có một tương lai đầy hứa hẹn với tư cách là thành viên ưu tú của Hội đồng Hiệp ước Máu, cơ quan quản lý cao nhất dành cho ma cà rồng, và khi phải vật lộn để nuôi dạy một đứa trẻ, anh được lệnh thực hiện một nhiệm vụ nhất định bởi hội đồng. 

Trong khi đó, một loạt vụ giết người bí ẩn nhắm vào ma cà rồng xảy ra trên đường phố. Dường như có một mối liên hệ nào đó trong quá khứ giữa Dali và tổ chức chống đối xã hội Pendulum, được cho là kẻ chủ mưu. ”Với tất cả máu và niềm tự hào của mình, hãy chứng tỏ rằng chúng ta có thể hoàn thành cả nghĩa vụ và việc nuôi dạy con cái! ”  Một câu chuyện về cuộc đấu tranh chăm sóc trẻ em bắt buộc của giới quý tộc bởi các quý tộc ma cà rồng. Liệu có thể cân bằng được thế giới Gothic lộng lẫy với cách nuôi dạy con cái cẩu thả đáng tự hào?

Nhân vật

Dali Delico

Dali Derico Anime Delicos Nursery (Nhà trẻ của Delico)

Người đứng đầu gia tộc Delico, một gia đình quý tộc đặc biệt được coi là một trong những gia tộc danh giá nhất. Cha của đứa con 0 tuổi và đứa con 3 tuổi. Làm việc cho Cơ quan Vlad, một tổ chức đặc biệt của cơ quan quản lý cao nhất của Vamp, Hội đồng Hiệp ước Máu. Kiêu ngạo và tàn bạo. Để giữ lời hứa với người vợ quá cố, anh phải đối mặt với việc nuôi hai đứa con trai.

Gerhard Fuller

Gerhard Fuller

Người đứng đầu gia tộc Fura, một gia đình quý tộc đặc biệt. Cha của đứa trẻ 3 tuổi. Dali là thành viên của Hội đồng Hiệp ước Máu và làm việc cho Cơ quan của Vlad. Cô và Dali có mối quan hệ quen biết, tôn trọng lẫn nhau. Ông lo lắng về việc đặt nỗi sợ hãi và trách nhiệm nặng nề về danh dự của gia đình lên chính con mình.

Enrique Lorca

Enrique Lorca

Người đứng đầu gia tộc Lorca, một gia đình quý tộc đặc biệt. Cha của cặp song sinh 5 tuổi. Thành viên của Hội đồng Máu cùng thời với Dali, làm việc cho Cơ quan Vlad. Anh nhận ra khả năng của Dali và thể hiện sự khoan dung đối với những lời nói và hành động khác thường của anh. Thoạt nhìn, cô ấy có vẻ thân thiện nhưng cũng có mặt mạnh mẽ.

Dino kurashiko

Dīno kurashiko Trong Anime Delicos Nursery (Nhà trẻ của Delico)

Người đứng đầu gia tộc Clasico, một gia đình quý tộc đặc biệt. Cha của đứa trẻ 7 tuổi. Là thành viên của Hội đồng Máu cùng thời với Dali, làm việc cho Cơ quan Vlad. Cô tự hào về tầng lớp quý tộc và sứ mệnh của mình, đồng thời thể hiện thái độ ưu tiên sứ mệnh của mình hơn việc nuôi dạy con cái. Anh ấy nghiêm khắc hơn những người khác khi nói đến kỷ luật.

Vai diễn của dàn diễn viên

  • Seiichi Morita vào vai  Dali Delico, nhân vật chính có tính cách tàn bạo và kiêu ngạo. Anh là người đứng đầu gia tộc Delico, một gia đình quý tộc đặc biệt nhưng phải đối mặt với nhiệm vụ nuôi hai đứa con để giữ lời hứa với người vợ quá cố.
  • Katsuyuki Konishi sẽ vào vai Gerhard Fuller , người đứng đầu gia tộc Fuller.
  • Hiro Shimono sẽ vào vai Enrique Lorca – người đứng đầu gia tộc Lorca, Anh là người điềm đạm, luôn thể hiện thái độ khoan dung trong lời nói và hành động.
  • Takuya Sato sẽ vào vai Dino Classico – người đứng đầu Classico gia đình. Anh luôn tự hào về cấp bậc và sứ mệnh của mình và ưu tiên sứ mệnh của mình hơn là chăm sóc trẻ em. Tất cả đều vào vai ma cà rồng là những ông bố có con nhỏ.

Thời gian phát sóng

Anime Delicos Nursery (Vườn ươm của Delico), dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào năm 2024. Đây là tác phẩm kết hợp truyền thông của tác phẩm để đời “TRUMP” của nghệ sĩ Kenichi Suemitsu. Tác phẩm đã mô tả cuộc đấu tranh nuôi dạy những đứa con quý tộc của giới quý tộc ma cà rồng, xoay quanh Dali Delicos.

Đừng quên truy cập Blog FPT Play để cập nhập thêm nhiều bộ anime hot mới sắp ra mắt nhé!

Link theo dõi các bộ anime hot sắp phát sóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *