Danh sách các con quỷ đáng sợ nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Bạn đã xem anime Thanh Gươm Diệt Quỷ thì không thể không biết đến các nhân vật phản diện trong bộ phim. Để Blog FPT Play tổng hợp “quỷ” cho các bạn nhé!

Tổng hợp các con quỷ trong anime Thanh Gươm Diệt Quỷ

Quỷ Vương – Kibutsuji Muzan

Kibutsuji Muzan Quỷ Vương Mạnh Nhất Trong Danh sách các con quỷ đáng sợ nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Kibutsuji Muzan -một con quỷ đã sống hơn 1000 năm và là tổ tiên của tất cả các con quỷ. Anh ta là người đã giết gia đình của Tanjiro Kamado và biến em gái Nezuko thành một con quỷ. Tất cả những con quỷ xuất hiện trong anime “Thanh Gươm Diệt Quỷ” đều bị biến đổi từ con người thành quái vật, “quỷ” do được truyền máu của anh ta. Có thể khẳng định rằng Kibutsuji Muzan là một con quỷ mạnh nhất trong danh sách các con quỷ đáng sợ nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ 

Muzan có mái tóc đen dài và da trắng tuyệt đẹp. Hắn thường mặc áo vest và quần tây đen, trông rất sang trọng. Gương mặt của Muzan rất sắc sảo và ngầu. Hắn thường che kín mặt bằng khẩu trang màu đỏ và trang điểm mắt một cách khá nổi bật. Mặc dù che kín mặt, nhưng con mắt của Muzan có thể tỏa sáng một cách đặc biệt. Điều này làm cho hắn có vẻ đáng sợ và độc ác.

Muzan là một con quỷ và đã sử dụng sức mạnh ác độc của mình để biến người khác thành quỷ. Anh ta không chỉ tấn công và giết người vô tội mà còn tàn sát gia đình của các nhân vật chính trong câu chuyện. Muzan đã khủng bố và thống trị cộng đồng quỷ, trở thành một sự đe dọa lớn đối với con người. Anh ta cũng đã tạo ra những chú quỷ khát máu để tấn công và săn lùng những người sống sót.

Thượng Huyền Nhất – Kokushibō

Thượng Huyền Nhất Kokushibō Danh sách các con quỷ đáng sợ nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Thượng Huyền Nhất – Kokushibō là một con quỷ mạnh nhất trong tất cả các con quỷ và là cấp dưới lớn tuổi nhất của Kibutsuji Muzan.  Anh ta từng là một  thành viên thuộc Hội Thợ Săn Quỷ cường hãn – Kizuki. Ngoài ra, vì nghề nghiệp của mình, anh ấy đã quen thuộc với các vấn đề nội bộ của Quân đoàn diệt quỷ ở một mức độ nào đó. Vốn xuất thân là con trưởng của một gia đình samurai thời Sengoku, đồng nghĩa với việc ông đã trị vì với tư cách là người “ bậc thầy cao quý” trong khoảng 400 năm, từ thời Muromachi, Azuchi-Momoyama, Edo, Meiji.

Anh ta trông giống như một samurai, mặc áo khoác màu tím, hakama đen và mái tóc đen dài. Ngoài những vết bầm tím như ngọn lửa từ trán, cổ cho đến má, còn có ba cặp sáu mắt màu đỏ tươi với con ngươi vàng trên lông mày và má. Các chữ cái “Ichi’” cho mắt phải và “chuỗi đầu tiên” cho mắt trái, được khắc theo vị trí chỗ ngồi, nằm ở hai giữa.

Kokushibō, cũng được biết đến với tên “Mặt trăng mất mát”, hắn đã gây ra nhiều tội ác đáng ghê tởm. Hắn ta từng là một trong Tính Hồn Sư hàng đầu trong “Hội Kim Cương” – một tổ chức chuyên săn lùng và diệt trừ quỷ. Với sức mạnh vượt trội và khả năng sử dụng kiếm vô cùng điêu luyện. Trên hành trình của mình, hắn đã làm rơi rất nhiều máu của người và quỷ bằng cách tàn sát và hủy diệt. Hắn không do dự trong việc cướp đoạt và tiêu diệt những người yếu đuối hoặc vô tội.

Thượng Huyền Nhị – Douma

Thượng Huyền Nhị Douma

Thượng Huyền Nhị – Douma là một con quỷ trong Tám Quỷ Hoàng, những kẻ có sức mạnh vượt trội và thống trị thế giới Ác Quỷ. Dōma có khả năng biến hình thành quỷ và sử dụng một loạt các kỹ năng và trận đánh đáng sợ. Hắn ta là một con quỷ mạnh mẽ và nguy hiểm. Hắn ta có mái tóc dài màu đen và mắt đỏ sáng. Trên khuôn mặt của Dōma có các hình xăm và vết cắt, tạo nên vẻ ngoài rất đáng sợ. Người ta thường nhìn thấy ông ta mặc bộ áo màu sắc độc đáo, thường là sắc đỏ và đen.

Thoạt nhìn bề ngoài thì Doma là một người vui vẻ, thân hiện nhưng thực chất hắn lạ là một con quỷ mắc bệnh tâm thần. Mọi hành vi, suy nghĩ của hắn không một ai có thể đọc được kể cả Kibutsuji Muzan. Hắn có sở thích ăn thịt phụ nữ để chứng tỏ mình là một người đàn ông mạnh mẽ. Trong lúc ăn thịt hắn thường lẩm bẩm “Sự sống là quý giá, chúng ta phải trân trọng nó”. Ngoài ra hắn còn là kẻ đã giết mẹ của Hashibira Inosuke và chị của Kochō Shinobu là Kochō Kanae và còn những người vô tội khác.

Thượng Huyền Tam – Akaza

Thượng Huyền Tam Akaza

Thượng Huyền Tam – Akaza là con quỷ có sức mạnh và vị trí đứng thứ 3 sau Kokushibō và Doum trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Hắn là một con quỷ có tính cách ít nói vì vậy mà rất được lòng của Muzan. Akaza là một con quỷ đặc biệt nhất trong bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ vì không ăn thịt người và sát hại phụ nữ, kẻ yếu hơn hắn.

Ngoại hình như một thanh niên ngoài 20 tuổi, thân hình cường tráng, cơ bắp săn chắc, tóc ngắn màu hồng, con ngươi vàng, làn da nhợt nhạt, vô số hình xăm màu xanh đậm tượng trưng cho tội nhân được khắc khắp người và móng tay đỏ như máu. Mặc áo tím có chuỗi tràng hạt rủ xuống cổ chân.

Trên cơ thể của Akaza có rất nhiều hình xăm màu xanh và đó cũng là minh chứng cho những tội ác mà hắn gây ra. Mặc dù hắn không ăn thịt người và giết hại phụ nữ nhưng hắn đã giết rất nhiều người vô tội khác theo mệnh lệnh của Muzan. Hắn chính là kẻ đã giết chết Viêm Trụ Rengoku.

Thượng Huyền Tứ – Hantengu

Thượng Huyền Tứ - Hantengu

Hantengu là con quỷ đúng thứ tư trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Hắn là con quỷ có tính cách thông minh và tinh ranh. Hắn có khả năng  biến hóa và gieo rắc sự hỗn loạn chính vì vậy mà rất ít người có thể thoát khỏi sự truy sát của các con quỷ khác.Hắn còn là một trong Tứ Ma, cùng với Bạch Huyền Tứ, Hỏa Huyền Tứ và Lâm Huyền Tứ.

Hantengu có bộ lông đen dài, đôi cánh nhọn và móng vuốt sắc nhọn. Hắn có bốn cái đầu, mỗi cái đầu đại diện cho một khía cạnh khác nhau của tính cách. Trên mỗi cái đầu, ông có một cặp mắt sắc nhọn và sáng bóng. Thân thể của Hantengu khá mạnh mẽ, mang nét nguy hiểm và uy phong có thể biến đổi được kích cỡ cũng như hình dạng.

Hắn chính là người chỉ đạo trực tiếp Bạch Huyền Tứ, Hỏa Huyền Tứ và Lâm Huyền Tứ giết hại những người vô tội điển hình tại Làng Rèn Kiếm. Để ngăn chặn việc sản xuất kiếm chém quỷ, Hantengu đã mở cuộc tấn công, truy sát những thợ rèn kiếm tại ngôi làng đã khiến cho rất nhiều người phải chết.

Thượng Huyền Ngũ – Gyokko

Thượng Huyền Ngũ Gyokko

Gyokko là Thượng Huyền Ngũ trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Hắn luôn tự xưng là “Nghệ sĩ tối cao” và luôn tỏ ra kiêu ngạo và coi thường con người, và luôn muốn thể hiện bản thân mạnh mẽ. cũng chính vì tính khí đó hắn luôn có một nỗi ám ảnh đặc biệt với các tác phẩm của chính mình, và rất tức giận khi người khác xúc phạm chúng. 

Ngoại hình của nó là một cơ thể thon dài kỳ dị nằm trong một cái chậu tự tạo, có hai cái miệng ở nơi bình thường phải có mắt, mắt trên trán và miệng, và nhiều cánh tay nhỏ mọc ra từ toàn bộ cơ thể. của một con rết hơn là một con người. 

Sau khi trở thành yêu quái, hắn rất thích ăn thịt trẻ em để tu sửa cơ thể của mình. Vì vậy mà có rất nhiều trẻ em đã bị hắn giết hại một cách man rợ và hắn cũng là một trong những con quỷ giết hại những người thợ vô tội tại Làng Rèn Kiếm.

Thượng Huyền Lục – Gyūtarō và Daki

Thượng Huyền Lục - Gyūtarō và Daki

Gyūtarō và Daki là con quỷ đặc biệt nhất trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Gyūtarō và Daki là hai anh em ruột và cùng sống trong 1 cơ thể. Mặc dù là anh em ruột nhưng cả hai lại có ngoại hình và tính cách trái ngược nhau. Họ có mối liên kết chặt chẽ, chỉ cần 1 trong 2 người còn sống thì người còn lại không bao giờ chết kể cả bị chém mất đầu.

Người anh Gyūtarō có ngoại hình gầy gò, ốm yếu, tóc ngắn màu xanh đen, lưng, hình dáng cơ thể giống như một bộ xương, trên người có rất nhiều đốm đen. Còn người em Daki lại có gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. 

Gyūtarō luôn sống trong cơ thể của người em Daki, hắn để cho người em của mình làm những gì cô ta muốn và chỉ ra mặt khi cô ta gặp nguy hiểm. Để có thể kiếm tiền Daki đã mở ra một kĩ viện để ẩn nấp cũng như giết người. Để có thể duy trì được nhan sắc Daki đã ăn thịt rất nhiều các cô gái trẻ có ngoại hình đẹp. Ngoài ra hai anh em họ đã giết rất nhiều các Viêm Trụ, Đại Trụ của quân đoàn diệt quỷ.

Tân Thượng Huyền Tứ – Nakime

Tân Thượng Huyền Tứ - Nakime

Sau khi Hantengu chết, Nakime đã lên thay vị trí của hắn và trở thành Tân Thượng Huyền Tứ trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Nakime là một con quỷ có mái tóc đen dài che nửa khuôn mặt, và bên dưới là một con mắt kỳ lạ màu hồng có khắc chữ Thượng Tứ. Trang phục luôn là kimono và bên người luôn mang theo chiếc đàn tì bà.

Cô ta là một con quỷ có khả năng tìm kiếm, xác định vị trí của con mồi rất chính xác và đã sử dụng chúng để tấn công và làm tổn thương những người khác trong khi giao chiến, điều đó đã giết chết những người vô tội.

Tân Thượng Huyền Lục – Kaigaku

Tân Thượng Huyền Lục - Kaigaku

Kaigaku là Tân Thượng Huyền Lục của Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Sau khi Gyūtarō và Daki chết, Kaigaku đã tiếp nhận vị trí đang bị bỏ trống. Trước khi trở thành quỷ, Kaigaku từng là thành viên của Quân Đoàn Diệt Quỷ. Hắn là sư huynh của Zenitsu và cũng là đệ tử của cựu Minh Trụ. Kaigaku là một người có tính cách kiêu ngạo, tự cho mình là nhất cũng vì tính cách đó mà đã khiến hắn đi vào con đường trở thành quỷ.

Từ khi trở thành quỷ thì ngoại hình của Kaigaku cũng thay đổi. Từ một người có sắc thái hồng hào, ngoại hình cao ráo, điển trai thì giờ đây trên cơ thế ấy chi chít những vết bớt đen như ngọn lửa, răng biến thành răng nanh, làn da trắng bệch nhợt nhạt. Đôi mắt màu đen chuyển thành màu xanh có khắc chữ Thượng Huyền thể hiện cấp bậc ở mắt bên phải, thứ hạng Lục ở mắt còn lại.

Hắn còn là kè phản bội lại đồng đội để trở thành một con quỷ tàn nhẫn. Hắn đã sử dụng sức mạnh của quỷ để đánh bại những người bạn và đồng đội của mình, thậm chí còn tấn công và giết chết các Kiếm sĩ khác. Kaigaku đã trở thành một kẻ phản loạn và hung ác. Hành động của anh ấy đã gây tổn hại cho Quân Đoàn Diệt Quỷ và những người yêu quý anh ấy. 

Những con quỷ khác

Ngoài những con quỷ có cấp bậc và sức mạnh ở trên thì vẫn còn một số con quỷ khác như

Cấp Bậc Hạ Huyền:

  • Hạ Huyền Nhất – Enmu
  • Hạ Huyền Nhị – Rokuro
  • Hạ Huyền Tam – Wakuraba
  • Hạ huyền Tứ – Mukago
  • Hạ Huyền Ngũ – Ru
  • Hạ Huyền Lục – Kamanue
  • Cựu Hạ Huyền Nhị – Hairo
  • Cựu Hạ Huyền Lục – Kyogai

Gia đình Nhện:

  • Quỷ nhện Mẹ 
  • Quỷ nhện Anh
  • Quỷ nhện Cha
  • Quỷ nhện Chị

Các con quỷ khác:

  • Quỷ đầm lầy
  • Quỷ tay
  • Quỷ đền
  • Quỷ trống
  • Quỷ sáo

Tổng kết

Chỉ vì ích kỷ của bản thân mà họ đã tự biến mình thành Quỷ để rồi gây ra những việc làm không thể tha thứ. Ngoài giết con người để phục vụ cho bản thân, họ còn ăn thịt đồng loại để gia tăng thêm sức mạnh. 

Phải thừa nhận rằng những việc họ làm là sai trái, đáng bị tiêu diệt nhưng hãy nhìn lại quá khứ của họ để có thể hiểu rõ được bản chất của sự việc. Trước khi biến thành quỷ họ đều phải trải qua những nỗi đau như bị gia đình bỏ rơi, cuộc sống quá khốn khổ, bệnh tật, bị người khác chà đạp, …Chính những chất xúc tác đã khiến họ rơi vào con đường tội lỗi không thể quay đầu và bắt đầu lại cuộc sống như lúc ban đầu.

Link thông tin về quỷ vương Kibutsuji Muzan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *