Đại Đường Địch Công Án: phim cổ trang quy tụ một nửa giới giải trí Hoa ngữ!

Đại Đường Địch Công Án phá kỷ lục mọi thời đại, gây sốt với hơn 45.000 diễn viên tham gia. Dù đảm nhận vai khách mời, Trần Đô Linh vẫn áp đảo nữ chính Vương Lệ Khôn với nhiều phản hồi tích cực.

Phim phá án - Đại Đường Địch Công Án

Nội dung phim Đại Đường Địch Công Án

Kịch bản phim Đại Đường Địch Công Án được xây dựng dựa trên nguyên tác Địch Công Kỳ Án của Robert van Gulik, nhà Đông Phương học người Hà Lan. Bộ phim sẽ đưa khán giả theo chân thần thám Địch Nhân Kiệt (Chu Nhất Vi thủ vai) phá giải những vụ án ly kỳ. Song song với đó, một bức tranh nhân tình thế thái thời Đường dưới sự cai trị của Võ Tắc Thiên sẽ được tái hiện trước mắt người xem.

Phim được giới thiệu là tác phẩm trinh thám có màu sắc liêu trai, kỳ ảo. Nội dung phim ca ngợi phẩm chất đạo đức và tài phá án của Địch Nhân Kiệt, bên cạnh đó lồng ghép và tái hiện lại một cách chân thực nhất các yếu tố lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán của Trung Hoa tạo nên một trong những bức tranh nhân tình thế thái sống động dưới thời trị vì của nữ hoàng đế Võ Tắc Thiên.

Bộ phim bao gồm 17 vụ kì án. So với những tác phẩm truyền hình cổ trang đề tài phá án giật gân khác, điểm mạnh của Đại Đường Địch Công Án nằm ở chỗ khai thác văn học huyền bí phương Đông kết hợp với phương Tây. Phim có các chất liệu chuyển biến đột ngột, lắt léo và hậu quả đậm màu sắc khiến “mọt phim” không thể bỏ lỡ. Với nội dung cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc từ hai diễn viên chính, bộ phim này xứng đáng là một trong những tác phẩm đáng xem trên màn ảnh nhỏ.

Dàn diễn viên khủng, đến hơn 45.000 người

Dàn cast của Đại Đường Địch Công Án quy tụ những cái tên chưa từng  góp mặt chung một dự án. Nam chính Địch Nhân Kiệt do nam diễn viên Chu Nhất Vi đảm nhận. “Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn thủ vai Tào An – hồng nhan tri kỷ của Địch Nhân Kiệt. Ngoài ra, nhiều tên tuổi “bảo chứng rating” như Trương Nhược Quân, Lý Thần, Vưu Dũng, Trương Gia Ích… hay một số ngôi sao đang lên như Chung Sở Hy trong vai Võ Tắc Thiên thậm chí “chiến thần cameo” Trần Đô Linh cũng tham gia.

Dàn cast của Đại Đường Địch Công Án

Vào vai nam chính, Chu Nhất Vi được đặt niềm tin sẽ thể hiện nhân vật một cách trọn vẹn nhất. Nam diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ với hơn 50 tác phẩm truyền hình và hơn 20 tác phẩm điện ảnh. Đồng thời, anh từng ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Tú Xuân Đao, Trường An 12 Canh Giờ, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký… 

Thành tích đáng nể

So với những tác phẩm truyền hình cổ trang đề tài phá án giật gân khác, điểm mạnh của Đại Đường Địch Công Án còn nằm ở trình độ khó nhằn của những câu chuyện nhỏ. Đồng thời, tác phẩm khai thác điểm mạnh của văn học huyền bí phương Đông kết hợp với phương Tây, bao gồm cả bố cục cấu trúc phức tạp của lĩnh vực tiểu thuyết xử án phương Đông. Song song đó, còn có các chất liệu chuyển biến đột ngột, lắt léo và hậu quả đậm màu sắc truyện trinh thám phương Tây.

Theo thống kê, Đại Đường Địch Công Án đã ghi nhận 8 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Youku. Con số này phá luôn kỷ lục lượt đặt trước cao nhất mọi thời đại trên nền tảng này và là minh chứng cho sức hút của bộ phim được đầu tư công phu. Bộ phim có đến 10 biên kịch phối hợp chấp bút, cũng như được quay liên tục trong hơn 10 tháng ròng rã.

Với nội dung cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc từ hai diễn viên chính, Đại Đường Địch Công Án xứng đáng là một trong những tác phẩm Hoa Ngữ đáng xem trên màn ảnh nhỏ. Trọn bộ 32 tập phim đã có mặt trên FPT Play.

Link phim cổ trang Đại Đường Địch Công Án

Link phim cổ trang Đại Đường Địch Công Án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *