Cúp Quốc gia Casper 2023/24 ngày 13/02/2024 – Kịch tính loạt trận tranh vé tứ kết giữa các CLB Bóng Đá

Tâm điểm vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/24 đang thuộc về các trận của Nam Định, Nghệ An và Công An Hà Nội. 

Sức nóng làng túc cầu đang đổ dồn về loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/24 sau khi giai đoạn lượt đi V.League 1 khép lại. Trong lượt đấu ngày 13/03, CLB Thép Xanh Nam Định, Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Công An Hà Nội (CAHN) sẽ bước vào 3 trận mang tính chất quyết định với hy vọng giành vé vào tứ kết. 

Nam Định “đòi nợ” cũ

Tại vòng đấu này, Thép Xanh Nam Định sẽ làm khách trên sân Quy Nhơn và tái đấu “chủ nợ” MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Trong lần chạm trán gần nhất, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt bất ngờ bị đả bại với tỷ số 1-2 dù tạo ra nhiều cơ hội.

MerryLand Quy Nhơn Bình Định
MerryLand Quy Nhơn Bình Định bất ngờ đánh bại Thép Xanh Nam Định tại vòng 10 V.League 1. (Ảnh: FPT Play)

Nam Định hiện đang chiếm đỉnh bảng V.League 1 6 vòng liên tục. Ở phía ngược lại, Bình Định thể hiện phong độ khá lạ lùng. Đội bóng đất võ thường lấn lướt các đội mạnh nhưng lại “lép vế” trước các đối thủ yếu. Ngay sau khi thắng áp đảo Nam Định, họ đã trải qua 3 trận hòa – thua liên tiếp.

đội chủ sân Thiên Trường cho thấy bộ mặt ấn tượng với 7/9 điểm tối đa ở 3 trận đấu gần nhất. Đội hình chất lượng của Nam Định là “ác mộng” của nhiều đối thủ. Đây là trận đấu khó lường theo đúng nghĩa đen. Tuy Nam Định chiếm nhiều ưu thế nhưng không thể loại trừ khả năng lịch sử lặp lại.

Thép Xanh Nam Định
Thép Xanh Nam Định (áo trắng) vượt qua CLB Hà Nội đầy cảm xúc. (Ảnh: FPT Play)

Nghệ An đá lệch hạng

Một trận cầu đáng chú ý khác trong vòng đấu này là “derby miền Trung” giữa hai CLB lệch hạng: CLB SLNA và SHB Đà Nẵng. Cặp “ông kẹ” một thời của bóng đá Việt Nam đang có số phận khác biệt ở hai đấu trường.

Trong khi Nghệ An vất vả đua trụ hạng ở V.League 1 thì Đà Nẵng lại đang thăng hoa ở V.League 2 với vị trí số một. Để đảm bảo cạnh tranh công bằng, SLNA không thể sử dụng ngoại binh. Do đó, các cầu thủ nguy hiểm như Michael Olaha hay Mario Zebic đều phải ngồi ngoài. 

SHB Đà Nẵng
SHB Đà Nẵng (áo xanh da trời) sẵn sàng chơi sòng phẳng. (Ảnh: FPT Play)

Điều này sẽ không làm khó được HLV Phan Như Thuật. Ở vòng đấu trước, đội bóng xứ Nghệ từng trải qua tình huống tương tự và vẫn thắng Đồng Tháp 6-2. Phía đội chủ sân Hòa Xuân cũng sẵn sàng chơi sòng phẳng để cố gắng hoàn thành những mục tiêu ở phía trước.

CAHN gặp lại đồng hương

Sau khi gặp nhau tại vòng 13 V.League 1, CLB CAHN tiếp tục tái đấu đội đồng hương khó chịu ở đấu trường Cúp Quốc gia Casper. Đây là trận “derby Thủ đô” thứ 2 trong vòng 5 ngày giữa CAHN và Thể Công – Viettel.

Pedro Henrique
Pedro Henrique (bên phải) tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong trận ra mắt Thể Công – Viettel. (Ảnh: FPT Play)

Thể Công – Viettel đã khiến tất cả sững sờ khi vượt qua CAHN 3 bàn không gỡ dù trước đó nắm thành tích thi đấu cực tệ. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng “kết liễu” đối thủ với những pha dứt điểm chính xác. Trong đó, tân binh Pedro Henrique hòa nhập nhanh khi tỏa sáng rực rỡ ngày ra mắt. Pedro được kỳ vọng sẽ tiếp tục lập công.

Với CAHN, thất bại trước đối thủ cùng thành phố giáng t đòn đau vào họ. Nhà vô địch V.League 1 phải chiến đấu mãnh liệt hơn nữa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/24 để lấy lại những gì đã mất. Liệu Thể Công – Viettel sẽ tiếp tục “gây sốc” khi thắng CAHN ở cả 2 đấu trường quốc nội hay đội bóng công an khẳng định thất bại mới đây chỉ là tai nạn? Tất cả sẽ được trả lời trong trận “derby thủ đô” sắp tới.

Cúp Quốc gia Casper 2023/24 ngày 13/03

Những diễn biến hấp dẫn của giải bóng đá Cúp Quốc gia Casper 2023/24 được phát trực tiếp và trọn vẹn trên các nền tảng của FPT Play. Kế hoạch phát sóng 4K được BTC giải kỳ vọng mang lại cho người hâm mộ thể thao toàn quốc trải nghiệm vượt trội khi xem bằng Casper Smart TV.

Link xem trực tiếp Cúp Quốc gia Casper 2023/24

Link xem trực tiếp Cúp Quốc gia Casper 2023/24 ngày 13/03/2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *