Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi  – Phim bộ Hàn Quốc Hot Nhất 2024 với sự tham gia của Park Min Young và Na In Woo

Phim Hàn Quốc Marry My Husband

Bạn có muốn khám phá một thế giới đầy cảm xúc, đam mê và nỗi đau của tình yêu bị phản bội? Hãy bước vào thế giới của những bộ phim ngoại tình Hàn Quốc! Cùng dạo một vòng quanh những câu chuyện đầy ly kỳ, thách thức và cả những mối quan hệ đan xen trong một cuộc sống đầy biến động. Từ những diễn viên tài năng đến tình huống tưởng chừng không thể tìm thấy ở đời thực, bộ phim ngoại tình Hàn Quốc dưới đây không chỉ cho chúng ta thấy những góc khuất của hôn nhân mà còn là một thước phim gợi mở về cuộc sống và tình yêu. Khám phá cùng blog FPT Play nào!

Giới Thiệu

  • Tên phim: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Marry My Husband, 내 남편과 결혼해줘
  • Diễn viên: Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song HaYoon
  • Đạo diễn: Park Won Guk
  • Biên kịch: Shin Yoo Dam
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
  • Số tập: 16 tập
  • Thời gian phát sóng: 1/1/2024 (dự kiến)
  • Quốc gia: Hàn Quốc

Phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng “Marry My Husband” của tác giả Seong So Jak. Bộ phim được đạo diễn bởi Park Won Guk, cùng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ sở Kim Chi: Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song HaYoon,…Bộ phim kể về hành trình báo thù của cô vợ mắc bệnh nan y bị chồng giết hại và được đưa về 10 năm trước để báo thù chồng và tiểu trà xanh bạn thân.

Tóm Tắt

Park Min Young Trong Phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) kể về câu chuyện của một người phụ nữ bị mắc bệnh nan y – Kang Ji Won (Park Min Young). Đang trong lúc cô phải chống chọi với căn bệnh từng ngày để giành lại sự sống cho bản thân thì người chồng – Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) lại chính tay giết chết sự kiên cường cuối cùng đó bằng cách ngoại tình cùng bạn thân nhất của cô – Jung Soo Min (Song HaYoon). Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ khiến cho cô mất hết niềm tin, cô như rơi xuống đáy vực. Người chồng cùng chung chăn gối bao năm lại cùng với cô bạn thân của mình lên kế hoạch để giết hại chính mình.

Cô đem theo nỗi tức tưởi khi chết, và có thể ông trời thương xót cho số phận của cô và đã cho cô quay về quá khứ 10 năm trước. Khi cô được quay trở lại 10 năm trước, cô đã lên kế hoạch trả thù người chồng độc ác và cô bạn thân cùng với sự giúp đỡ của quản lý Yoo Ji Hyuk (Na In Woo).

Nhân vật 

Kang Ji Won (Park Min Young) – Nhân vật chính

Parkk Min Young

Một phụ nữ trẻ mắc bệnh nan y, cả cuộc đời cô chỉ xoay quanh việc nội trợ, hầu hạ chồng. Cô bị chồng và bạn thân của mình lên kế hoạch giết chết. Khi cô trở lại 10 năm trước, cô hoàn toàn thay đổi và tập trung vào cuộc sống mới để chiến đấu chống lại số phận bất công trong quá khứ.

Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) – Nhân vật chính

Na In Woo

Một chàng trai trẻ có ngoại hình đẹp trai, dáng người chuẩn mực và trí thông minh sắc sảo. Anh là quản lý cùng văn phòng với Kang Ji Won, cô gái mà anh thầm yêu. Sau đó anh cùng cô lên kế hoạch trả thù.

Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) – Nhân vật phụ

Lee Yi Kyung

Park Min Hwan – người chồng tệ bạc, anh ta luôn sai khiến vợ của mình là Kang Ji Won như một người hầu, mỗi khi bực bội hay không vừa lòng anh đều chút giận lên cô. Anh chính là người đã lừa dối Kang Ji Won và ngoại tình với bạn thân của vợ. Không chỉ vậy, anh ta còn lên kế hoạch sát hại chính vợ mình.

Jung Soo Min (Song HaYoon) – Nhân vật phụ

Song HaYoon

Jung Soo Min là người bạn thân độc ác của Kang Ji Won, cô đã bí mật ngoại tình với chồng của bạn thân là Park Min Hwan và cũng là người cùng tham gia lên kế hoạch giết hại bạn thân. Nhìn bề ngoài thì cô có vẻ là một cô gái yếu đuối, đáng thương nhưng bên trong lại hoàn toàn trái ngược.

Dự đoán và đánh giá

Mặc dù bộ phim chỉ mới tung ra Poster và Trailer nhưng đã khiến khán giả đứng ngồi không yên, có thể thấy bộ phim đang rất được lòng khán giả nhờ vào nội dung phim cùng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên cực chất lượng.

Tổng Kết

Bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) cho người xem thấy và cảm nhận được những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân và những điều bất công mà người phụ nữ luôn chịu đựng được thể hiện rõ nhất ở nhân vật người vợ Kang Ji Won do Park Min Young đảm nhận. 

Cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi và biến động, chúng ta hãy giữ cho mình một tâm thế thật kiên định để không bị cuốn vào những rắc rối không đáng có. Hãy trân trọng, yêu thương những người thân bên cạnh. Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, khi cánh cửa này khép lại chắc chắn một tương lai tươi sáng đang đợi chúng ta.

Đừng quên theo dõi blog FPT Play để cập nhập thêm nhiều bộ phim tâm lý Hàn Quốc sắp phát sóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *