Chung kết Cúp C1: 4 ngôi sao hứa hẹn

Man City và Inter Milan sở hữu những ngôi sao có thể tỏa sáng ở trận chung kết Cúp C1 2022/2023 như Haaland, De Bruyne hay Lautaro Martinez. Trận chung kết Champions League 2022/2023 (Cúp C1) là màn đối đầu không thể bỏ qua giữa Man City và Inter Milan. Mùa giải năm nay hứa hẹn đây sẽ mà một mùa giải bùng nổ đáng xem nhất.

Siêu tân binh Erling Haaland hứa hẹn ghi bàn ở chung kết C1

Tiền Đạo Man City Erling Haaland
Tiền Đạo Man City Erling Haaland

Ngay trong mùa bóng đầu tiên gia nhập Man City, Erling Haaland đã cho thấy giá trị lớn của mình với 36 bàn thắng ghi được (chiếm 35% số bàn thắng của Man City). Con số này giúp tiền đạo người Na Uy giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu (cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất) mùa giải hiện tại. Anh phá luôn kỷ lục ghi bàn của giải Ngoại hạng Anh, FA Cup và đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa ngay trong năm đầu tiên thi đấu cho The Citizens.

Haaland là mẫu tiền đạo toàn diện, ngôi sao sinh năm 2000 có tốc độ cao, khả năng bứt tốc lẫn tranh chấp của tiền đạo này là cơn ác mộng với mọi hàng thủ anh đối mặt. Vì lý do đó, Haaland là cái tên mà người hâm mộ Man City đang đặt nhiều kỳ vọng nhất trong trận chung kết sắp tới.

Thủ lĩnh lối chơi ở trận chung kết C1 Kevin de Bruyne

Vua kiến tạo De Bruyne
Vua kiến tạo De Bruyne

Có thể nói rằng De Bruyne chính là linh hồn và thủ lĩnh trong lối chơi của The Citizens. Sau khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/2023 kết thúc, De Bruyne tiếp tục là cầu thủ nhận danh hiệu “vua kiến tạo” lần thứ 2 liên tiếp với 16 đường chuyền thành bàn.

Khẩu trọng pháo Lautaro Martinez

Ngôi sao Argentina Lautaro Martinez
Ngôi sao Argentina Lautaro Martinez

Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đã chơi cực kỳ bùng nổ. Sau 55 trận chinh chiến cùng Inter Milan, anh ghi được 28 bàn và 11 kiến tạo. Martinez rất biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng, như cách anh ghi bàn vào lưới AC Milan tại bán kết Champions hay cú đúp vào lưới Fiorentina tại Chung kết Coppa Italia. Ngôi sao Argentina được coi là linh hồn trong lối đá của Nerazzurri ở thời điểm hiện tại.

Trung phong mạnh mẽ Romelu Lukaku

Trở về sau kỳ World Cup 2022 không quá thành công nhưng Romelu Lukaku đã ghi hàng loạt dấu ấn trên hàng công của Inter Milan, Anh tuy không phải mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm sắc bén nhưng lại là ngôi sao người Bỉ sở hữu khả năng tì đè và càn lướt tốt nhờ vào hình thể mạnh mẽ.

Tiền đạo mũi nhọn Lukaku
Tiền đạo mũi nhọn Lukaku

Mẫu cầu thủ như Lukaku luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các HLV ở vị trí tiền đạo mũi nhọn vì giỏi độc lập tác chiến và có thể dùng sức mạnh để làm tường cho đối tác của mình. Trận chung kết cúp C1 giữa Man City và Inter Milan đang ngày càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Bóng đá châu Âu mùa giải 2022/2023 được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên nền tảng FPT Play. Độc giả có thể theo dõi trọn vẹn tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *