Chờ Ngày Báo Thù (Longing For You): Phim Tội Phạm Hàn Quốc Sắp Phát Sóng

Phim bí ẩn – tội phạm là một thể loại phim kết hợp giữa yếu tố bí ẩn và tội phạm. Trong phim này, câu chuyện thường xoay quanh một vụ án hoặc một loạt các vụ án bí ẩn mà các nhân vật chính cần phải giải quyết. Những phim bí ẩn tội phạm thường có các yếu tố như âm mưu, hiểm nguy, truy tìm, và cuộc chiến giữa các nhân vật để phá giải những manh mối và tìm ra sự thật đằng sau những vụ án.

Để Blog FPT Play giới thiệu đến các bạn một bộ phim tội phạm Hàn Quốc sắp ra mắt trong tháng 7 này nhé. Cùng khám phá nào!

Giới thiệu Chờ Ngày Báo Thù (Longing For You)

  • Tên phim: Chờ Ngày Báo Thù (Longing For You)
  • Diễn viên: Kim Ji-Eun, Na In Woo, Bae Jong-Ok, Lee Gyu-Han,Jung Sang-Hoon,..
  • Đạo diễn: Han Chul-Soo, Kim Yong-Min
  • Biên kịch: Kwon Min Soo
  • Thể loại: Tâm lý, Tội phạm
  • Số tập: 14 tập
  • Ngày phát hành: 26 tháng 7 năm 2023
  • Quốc gia: Hàn Quốc

Nội dung Chờ Ngày Báo Thù (Longing For You)

Nội Dung Phim Chờ Ngày Báo Thù

Chờ Ngày Báo Thù (Longing For You) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý – tội phạm được phát hành vào ngày 26 tháng 7 2023. Bộ phim được đạo diễn bởi Han Chul-Soo và Kim Yong-Min, cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng Na In-Woo, Kim Ji-Eun, Bae Jong-Ok, Lee Gyu-Han,Jung Sang-Hoon,…

Phim kể về Oh Jin-seong (Na In Woo), một thám tử có ngoại hình đẹp trai, lạnh lùng, thông minh làm việc tại một sở cảnh sát ở vùng nông thôn. Cuộc sống của anh cứ êm ả từ ngày này sang ngày khác. Bỗng một ngày anh nhận được tin em trai bị sát hại khiến cho cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn. Anh vùi mình trong công việc cả ngày lẫn đêm chỉ để điều tra ra được người đã sát hại em trai và bắt hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Nhưng đằng sau cái chết của em trai lại là một bí mật liên quan đến một tổ chức tội phạm khủng bố. Anh sẽ chọn đối mặt hay lẩn tránh với sự thật khắc nghiệt đó như thế nào?

Tổng kết

Mặc dù bộ phim Chờ Ngày Báo Thù (Longing For You) chưa phát sóng nhưng nó đã khiến cho người xem phải truy lùng thông tin. Ngoài nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đỉnh thì bộ phim còn đem đến cho người xem nhiều góc cạnh của cuộc sống nhưu chỉ vì đồng tiền mà cướp đi mạng sống của những người vô tội, …

Đừng quên phim Chờ Ngày Báo Thù (Longing For You) sẽ phát sóng trên FPT Play từ ngày 26 tháng 7 năm 2023 nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *