Các Trụ Cột trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Các Trụ Cột Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer)

Nếu bạn đã từng xem bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer) – một tuyệt phẩm được rất nhiều khán giả trong nước và quốc tế rất yêu thích thì không thể không biết đến các nhân vật trừ gian diệt ác có trong anime. Cùng khám phá các trụ cột trong Thanh Gươm Diệt Quỷ dưới bài viết nhé!

Giới thiệu

Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer) là một bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản, thuộc thể loại hành động, phiêu lưu. Bộ anime được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng do Gotōge Koyoharu sáng tác và sản xuất bởi Shueisha. 

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ kể về hành trình báo thù, tiêu diệt quỷ của các trụ cột.

Cựu Trụ Cột

Cựu Thủy Trụ Urokodaki Sakonji

Cựu Thủy Trụ Urokodaki Sakonji

Sakonji được biết đến là một kiếm sĩ diệt quỷ và từng là thành viên của Sát Quỷ Đội với danh xưng Thủy Trụ. Hiện tại ông không còn tham gia vào các hoạt động chiến đấu mà lui về ở ẩn và chỉ dạy cho các tân binh. Ông cũng chính là sư phụ và là người đã truyền dạy chiêu thức “Hơi Thở Của Nước” cho Tanjirou.

Thời gian ông hoạt động ở Sát Quỷ Đội cũng khá lâu nhưng rất ít ai biết được thông tin đời tư của ông vì ông là một người sống rất kín tiếng và ít chia sẻ những thông tin của bản thân.

Ngoại hình

Urokodaki Sakonji có ngoại hình nhỏ nhắn, cao ráo. Ông lươn đeo chiếc mặt nạ tengu vì vậy mà không ai biết được khuôn mặt thật sự của ông và đó cũng là đặc điểm để mọi người nhận biết. Ngoài chiếc mặt nạ tengu kể trên, ông còn đeo một chiếc haori có hoa văn giống như nước chảy và mây, chân được quấn băng.

Ngoài ra, do tuổi già nên hiện tại ông có mái tóc ngắn màu xám, nhưng khi còn trẻ và đi săn quỷ, tóc ông toàn màu đen và được buộc thành búi cao, có lẽ vì đó là vào khoảng thời Keio của thời Edo .

Tính cách

Tuy không giỏi bằng Giyuu, tính cách giản dị, ít nói nhưng những lời nói thường rất cay nghiệt nhưng đằng sau những lời nói ấy là ẩn chứa sự quan tâm, lo lắng dành cho những người mà ông yêu thương. Ông còn được biết đến với tính cách kiên cường và khả năng luôn kiên trì trước nghịch cảnh.

Vì lý do này, không chỉ Tanjiro và Giyu, mà cả các đệ tử của họ là Sabuto và Shinko vẫn dành sự tôn trọng sâu sắc cho Urokodaki, và Núi Sagiri, nơi anh sống, là nơi mà Tanjiro và các đệ tử của anh rất tôn trọng Urokodaki. Nó sẽ trở thành quê hương thứ hai của tôi.

Sức Mạnh

Ông nổi tiếng với sức mạnh và sức bền đáng kinh ngạc, đồng thời được cho là có thể nâng vật nặng một cách dễ dàng. Cựu Thủy Trụ tuy đã có tuổi nhưng ông lại là một ninja điêu luyện và sử dụng thuần thục 10 thức Hơi Thở Của Nước đó là:

  • Thức thứ nhất: Thủy Diện Trảm – Chiêu thức chỉ với một nhát chém duy nhất tổng hợp hết tất cả sức mạnh
  • Thức thứ hai: Thủy Xa – Nhảy lên không và xoay tròn cơ thể tạo ra nhát chém
  • Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ – Vung kiếm về phía đối thủ với nhát chém bắt chước chuyển động của sóng trên mặt nước
  • Thức thứ tư: Đả Triều 
  • Thức thứ năm: Can Thiên Từ Vũ – Đây là nhát chém đầy lòng vị tha, không đau đớn và chỉ sử dụng trong trường hợp khi địch đầu hàng
  • Thức thứ sáu: Liệt Oa – Chiêu thức vòng xoáy cắt đứt tất cả mọi thứ khi đụng độ
  • Thức thứ bảy: Chích Ba Văn Đột – Chiêu thức tuyệt kĩ với tốc độ đâm và chính xác tuyệt đối
  • Thức thứ tám: Lang Hồ – Cắt mục tiêu theo chiều dọc từ trên xuống dưới
  • Thức thứ chín: Thủy Lưu Phi Mạt – Giảm lực khi va chạm và thời gian đáp đất được rút gọn. Chiêu thức được phát huy tốt nhất ở địa hình khi không có những điểm 
  • Thức thứ mười: Sinh Sinh Lưu Chuyển

Cựu Minh Trụ Kuwajima Jigorou

Cựu Minh Trụ Kuwajima Jigorou Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Cựu Minh Trụ Kuwajima Jigorou được biết đến với biệt danh “Shihan”. Ông còn được biết đến với danh hiệu khác đó là “kẻ diệt quỷ mạnh nhất” trong Sát Quỷ Đội. Ông từng là Sư Phụ của Agatsuma Zenitsu và Kaigaku.

Điều đáng thương nhất khi nhắc đến ông đó chính là cái chết đầy sự tuyệt vọng và xấu hổ khi người học trò mình tin tưởng nhất lại bán mình cho quỷ để trở thành một thượng huyền giết người không ghê tay, cũng chính vì điều này ông đã mổ bụng để tự sát.

Cái chết của ông đã thúc đẩy Zenitsu quyết tâm trở thành 1 Minh trụ để trả thù cho cái chết của ông bằng cách giết chết Kaigaku.

Ngoại hình

Cựu Minh Trụ có ngoại hình nhỏ bé cùng với khuôn mặt lạnh lùng cùng với vết sẹo dài ngay dưới mắt trái. Ông lúc nào cũng mặc lên mình bộ Jinbei màu sắc cùng chiếc quần chun ống rộng.

Tính cách

Kuwajima Jigorou là một người có vẻ ngoài lạnh lùng và luôn tỏ ra cau có nhưng đằng sau vỏ bọc ấy lại là một người rất có trách nhiệm với công việc, hết lòng vì đồng đội và đặc biệt là một người thầy cực kì tâm huyết. Để có thể giúp cho học trò của mình đạt được cảnh giới cao nhất trong các chiêu thức vì vậy mà ông đã rất nghiêm khắc khi giảng dạy.

Ngoài ra ông cũng là một người thầy vô cùng ấm áp, chi tiết này được thể hiện rõ ràng nhất là khi ông nghe tin học trò của mình là Kaigaku đã gia nhập vào Thập Nhị Quỷ Nguyệt và phản bội lại Sát Quỷ Đội, ông đã rất buồn và tự trách khi không thể giúp và đưa học trò của mình đi đúng con đường chính đạo.

Sức mạnh

Là một trong những cựu minh trụ thuộc Sát Quỷ Đội, Kuwajima Jigorou là một người có sức mạnh và kỹ năng trong chiến đấu thuộc hàng top. Ông có thể sử dụng thành thạo toàn bộ 6 thức Hơi Thở Của Sấm Sét đó là:

  • Thức thứ nhất: 

+ Phích Lịch Nhất Thiểm – Lục Liên: Một nhát chém nhưng lại chứ đến 6 chiêu thức giúp cho tốc độ và đòn sát thương tăng lên 6 lần khiến cho kẻ địch không kịp trở tay và hồi phục trong thời gian ngắn. 

+ Phích Lịch Nhất Thiểm – Bát Liên: Chiêu thức được nâng cấp từ lục liên là 6 chiêu thức cùng tung ra một lúc thành 8 chiêu thức. Đây là chiêu thức mang tính sát thương cao.

  • Thức thứ hai: Đạo Hồn – Chiêu thức tung ra liên tiếp 5 nhát chém cùng lúc 
  • Thức thứ ba: Tụ Văn Thành Lôi – Tấn công kẻ địch bằng một quả cầu sét, người bị trúng đòn tấn công nhẹ thì bị tê liệt toàn thân, nặng thì mất mạng
  • Thức thứ tư: Viễn Lôi – Chiêu thức tung một loạt tia sét tấn công đối phương ở khoảng cách xa
  • Thức thứ năm: Nhiệt Giới Lôi – Chiêu thức kết hợp những tia sét và lửa tạo lên một loại nhiệt năng đốt cháy đối phương
  • Thức thứ sáu: Điện Oanh Lôi Oanh – Hoàng loạt các luồng sét được tung ra một lượt để tấn công kẻ địch khiến cho kẻ địch bị thương nặng nề hoặc tử vong ngay lập tức

Cựu Viêm Trụ Rengoku Shinjurou

Cựu Viêm Trụ Rengoku Shinjurou

Rengoku Shinjurou là Cựu Viêm Trụ của Sát Quỷ Đội hay còn biết đến là cha của trụ cột Rengoku Kyoujurou và là chồng của Rengoku Ruka. Ông từng là một trong những thành viên mạnh nhất và có kỹ thuật cao siêu trong Sát Quỷ Đội. Nhưng vì một lí do nào đó mà Shinjurou rửa tay gác kiếm mà không một ai biết. Từ đó ông trở thành một con sâu rượu và thường xuyên cáu gắt.

Ngoại hình 

Cựu Viêm Trụ Rengoku Shinjurou có ngoại hình rất đặc biệt với mái tóc dài màu vàng và trên ngọn tóc thì là màu cam màu của ngọn lửa. Ông luôn xuất hiện với chiếc áo choàng Kimono truyền thống màu trắng và luôn đem theo bên mình là thanh kiếm gỗ Nhật Luân Kiếm.

Tính cách

Rengoku Shinjurou là một người có tính cách nóng nảy, hay cáu gắt và đặc biệt là thích trì triết con trai bằng những câu nói mang tính sát thương cao. Ông là một người nghiện rượu và luôn uống đến mức say bất tỉnh. 

Tuy vẻ bề ngoài của ông là một người không thể hiện lên được là một người có khí chất của thành viên Sát Quỷ Đội nhưng ông lại là một người cực kì tình cảm và luôn lo lắng, bảo vệ cho mọi người xung quanh nhưng vì trong một lần thực hiện nhiệm vụ do không thể bảo vệ được cho đồng đội của mình trước sự tấn công của quân đoàn Quỷ vì vậy mà đồng đội của ông đã hy sinh. Sau biến cố đó ông luôn tự trách bản thân rất nhiều và tự hành hạ mình bằng cách uống rượu để quên đi kí ức đó.

Sức mạnh

Rengoku Shinjurou là một trong những thành viên có kiếm thuật mạnh mẽ và độc đáo của Sát Quỷ Đội. Ông sở hữu 9 thức Hơi Thở Lửa đó là:

  • Thức thứ nhất: Điểm hỏa
  • Thức thứ hai: Thượng Viêm Thiên
  • Thức thứ ba: Bất tri hỏa
  • Thức thứ tư: Khí Viêm Vạn Trượng
  • Thức thứ năm: Thịnh Viêm Lãng Triều
  • Thức thứ sáu: Viêm Hổ 
  • Thức thứ bảy: Chưa rõ
  • Thức thứ tám: Chưa rõ
  • Thức thứ chín:Luyện Ngục

Cựu Hoa Trụ Kochou Kanae

Cựu Hoa Trụ Kochou Kanae Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Kochou Kanae là một thợ săn quỷ và là Cựu Hoa Trụ của Sát Quỷ Đội. Cô còn được biết đến với danh phận là chị gái ruột của Trùng Trụ kochou shinobu. Trong một lần chiến đấu với Thượng Huyền Nhị Douma cô không may bị sát hại dưới nanh vuốt và hi sinh.

Trước khi là Hoa Trụ của Sát Quỷ Đội thì Kanae từng sống rất hạnh phúc bên gia đình nhưng không may rằng gia đình cô bị quỷ sát hại. May thay cô và em gái đều may mắn sống sót nhưng điều đó luôn khiến cô và em gái quyết tâm trở lên mạnh mẽ và trở thành kiếm sĩ diệt quỷ để trả thù cho gia đình và cứu những người vô tội khác.

Ngoại hình

Giống như cái tên Cựu Hoa Trụ Kochou Kanae là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Cô có một gương mặt xinh đẹp cùng với một mái tóc dài điểm xuyên với những chiếc kẹp tóc hình con bướm kết hợp với trang phục của Sát Quỷ Đội làm cho cô trở lên cành xinh đẹp và nổi bật giữa các thành viên trong đội.

Tính cách

Kochou Kanae là một cô gái có tính cách hiền lành, tốt bụng và thoải mái cùng với nụ cười thân thiện, dịu dàng trên khuôn mặt. Tuy nhiên cô lại là một cô gái rất mạnh mẽ, quyết đoán mỗi khi đối đầu với những con quỷ tàn ác.

Sức mạnh

Với ngoại hình nhỏ bé nhưng cô lại sở hữu sức mạnh và kiếm thuật rất mạnh mẽ. Cô sở hữu 6 thức Hơi Thở Của Hoa:

  • Thức thứ hai: Ngự Ảnh Mai – Một nhát chém xoay vòng mục đích làm chệch hướng tấn công của kẻ địch
  • Thức thứ tư: Hồng Hoa Y – Một nhát chém đơn kết hợp với xoay người
  • Thức thứ năm: Đồ Thược Dược – Chiêu thức tung ra chín nhát chém cùng lúc đan xen vào nhau vào một điểm
  • Thức thứ sáu: Oa đào – Dùng để tạo ra một nhát chém tròn trên khung trung khi giao đấu với kẻ địch hoặc dùng để ngăn chặn đòn tấn công của kẻ thù.
  • Thức thứ bảy: Bỉ Ngạn Chu Nhãn – Chiêu thức có thể nhìn thấu mọi chuyện động của đối phương, tuy nhiên chiêu thức này lại là một chiêu thức có tính sát thương đến người sở hữu rất cao, nếu sử dụng nhiều lần sẽ dẫn đến mù lòa.

Trụ Cột

Luyến Trụ Kanroji Mitsuri

Luyến Trụ Kanroji Mitsuri

Kanroji Mitsuri được biết đến với thân phận là Luyến Trụ của Sát Quỷ Đội. Tuy là một cô gái nhưng cô lại là người có sức mạnh và kỹ năng thuộc hàng đầu trong các trụ cột của Sát Quỷ Đội.

Cô được sinh ra trong gia đình có năm chị em. Từ khi sinh ra thể chất của cô đã khác với mọi người xung quanh, mật độ cơ bắp trên cơ thể của cô gấp 8 lần người thường, vì thế khi dùng toàn lực cánh tay mảnh khảnh bắt đầu phồng cơ lên khiến cô có thể nâng được cục đá nặng 15kg khi mới có 1 tuổi. Tỉ lệ thuận với sức khỏe mạnh mẽ thì sức ăn của cô cũng rất đáng gờm, mỗi lần ăn của cô phải bằng 3 tuyển thủ đấu vật cộng lại.

Ngoài những điểm đặc biệt trên cô còn có một điểm dễ nhận dạng nhất đó chính là mái tóc hồng. Mái tóc khiến cho cô bị tất cả mọi người nhìn với ánh mắt quái dị cũng vì vậy mà cô quyết định bỏ đi. Trên đường đi cô gặp được Oyakata-sama người đã khiến cô cảm tự tự tin vào bản thân mình và cũng là người khiến cô can tâm tình nguyện tham gia vào Sát Quỷ Đội và trở thành trụ cột.

Ngoại hình

Tuy là một Luyến Trụ của Sát Quỷ Đội nhưng Kanroji Mitsuri lại là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, cao ráo, rắn chắn. Vẻ đẹp đó được minh chứng bởi khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, với chiếc mũi cao và đôi môi đỏ kết hợp cùng với dàn da trắng cùng mái tóc dài màu hồng nhìn trông thật nổi bật và đó cũng là đặc điểm của riêng cô.

Tính cách

Cô là một gái có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ khi chiến đấu với kẻ xấu. Tuy nhiên khi ở cùng với những đồng đội và người quen cô lại là một người hiền lành, tốt bụng. Mỗi khi đồng đội hay người thân gặp phải chuyện thì cô luôn động viên, an ủi và khích lệ.

Sức mạnh

Kanroji Mitsuri là một luyến trụ có khả năng đặc biệt và rất khác với các luyến trụ khác. Mỗi khi chiến đấu, cơ thể của cô đều nở to và căng phồng giống như các tay đấm quyền anh, sức ăn gấp 8 lần so với người bình thường. Ngoài ra cô còn sở hữu 6 thức Hơi Thở Của Tình Yêu:

  • Thức thứ nhất: Sơ Luyến Liệt Hoại – Chiêu thức lao thẳng đến phía trước với tốc độ nhanh cùng với nhát chém
  • Thức thứ hai: Áo Não Tuần Luyến – Chiêu thức một nhát chém dài dùng được với cả cự ly gần và xa nhất định
  • Thức thứ ba: Luyến Miêu Thời Vũ – Nhảy lên cao và liên tiếp tung ra các nhát chém về phía mục tiêu.
  • Thức thứ năm: Dao Luyến Tình – Loạn Trảo: Chiêu thức lộn vòng trên không tung ra hàng loạt các nhát chém cùng một lúc trước khi thanh kiếm cuộc tròn siết vòng quanh cổ của đối thủ.
  • Thức thứ sáu: Miêu Túc Luyến Phong: Chiêu thức xoay ngược vòng kết hợp với nhát chém  xoắn làm chệch hướng tấn công của kẻ địch.

Xà Trụ Iguro Obanai

Xà Trụ Iguro Obanai

Iguro Obanai là một thành viên trong Sát Quỷ Đội với biệt danh là Xà Trụ. Anh là thành viên có ngoại hình độc và lạ nhất trong Sát Quỷ Đội. Anh còn được biết đến là con trai của gia tộc Obanai – chuyên hành nghề trộm cắp.    

Ngoại hình

Xà Trụ Iguro Obanai là một trụ cột có ngoại hình rất đặc biệt và khác biệt so với các trụ cột khác trong Sát Quỷ Đội. Anh có ngoại hình nhỏ bé, mái tóc đen, mắt hai màu – mắt phải màu vàng và mắt trái màu ngọc lam. Anh luôn xuất hiện với bộ đồ của Sát Quỷ Đội với haori màu trắng và nhiều sọc đen.

Tính cách

Được sinh ra trong một gia đình có gia thế, hoàn cảnh vô cùng đặc biệt vì vậy mà nó đã ảnh hưởng đến tính cách của anh rất nhiều. Anh luôn tỏ ra khó chịu và đa nghi nhưng cũng nhờ tính cách như vậy mà mỗi khi chiến đấu với kẻ thù anh luôn cẩn trọng, tính toán kỹ lưỡng khi tung chiêu thức tấn công.

Sức mạnh

Mặc dù là một người có ngoại hình nhỏ bé nhưng anh lại là người sở hữu 5 thức Hơi Thở Của Rắn. Đây là loại chiêu thức uốn éo giống với loài Rắn và nó kiến cho đối thủ rất mất tập trung khi giao đấu vì không thể xác định được vị trí cố định.

  • Thức thứ nhất: Xà Vị – Chiêu thức hình tròn giống như lúc con rắn cuộn mình để tập trung sức mạnh, ngắm chuẩn mục tiêu và ra đòn chí mạng.
  • Thức thứ hai: Hiệp Đầu Độc Nha: Chiêu thức tấn công đối thủ từ sau sau với tốc độ nhanh như chớp khiến kẻ thù không kịp trở tay.
  • Thức thứ ba: Hành Hổ Mãng Xà – Chiêu thức lộn người ra đòn chém vào đầu đối thủ giống như một con rắn đang tung đòn tiêu diệt mục tiêu
  • Thức thứ năm: Cảnh Xà Song Sinh – Chiêu thức nhảy về phía trước và tung cú chém ngang cắt đôi người đối thủ
  • Thức thứ năm: Uyển Uyển Trường Xà – Dùng thanh xà kiếm uốn cong từ phải sang trái với tốc độ cực nhanh để chặt nhiều đầu đối phương cùng một lúc

Phong Trụ Shinazugawa Sanemi

Phong Trụ Shinazugawa Sanemi

Shinazugawa Sanemi là một thợ săn quỷ hay còn được biết đến với danh xưng là Phong Trụ của Sát Quỷ Đội. Anh là một trong những kiếm sĩ diệt quỷ có sức mạnh đứng hàng đầu của Sát Quỷ Đội

  Ngoại hình

Shinazugawa Sanemi có ngoại hình cao to cùng với cơ bắp cuồn cuộn, khí chất lạnh lùng toát ra. Điểm đặc biệt để nhận diện được anh đó chính là mái tóc màu trắng, đôi mắt to màu đen cùng với những chiến tích trên khuôn mặt theo thời gian đó chính là những vết sẹo.

Tính Cách

Là một kiếm sĩ diệt quỷ, Shinazugawa Sanemi có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán khi giao đấu với kẻ thù. Tuy nhiên khi làm việc với đồng đội anh lại là người có tính cách nóng nảy, hay cáu gắt và thường xuyên làm việc một mình. Với tính cách hiện tại của anh thì đó cũng là thứ phản chiếu những chuyện đã xảy ra với anh ở trong quá khứ vì vậy mà những người đồng đội và thân quen với anh đều thông cảm cho những hành động của anh.

Sức Mạnh

Là một trong những trụ cột mạnh nhất của Sát Quỷ Đội, Shinazugawa Sanemi là một người có những sức mạnh đặc biệt như sức mạnh vượt trội, tốc độ di chuyển nhanh, sư linh hoạt tuyệt đối, ngoài ra anh còn là người sở hữu 9 thức kiếm thuật Hơi Thở Của Gió:

  • Thức thứ nhất: Trần Toàn Phong – Tốc độ di chuyển khi chiến đấu nhanh như một cơn bão khiến đối thủ chưa kịp đánh trả đã bị tiêu diệt
  • Thức thứ hai: Trảo・Khoa Hộ Phong – Các nhát chém giống như những móng vuốt được tung ra cùng một lúc làm cho đối phương không không kịp né đòn trong một phạm vi nhất định
  • Thức thứ ba: Tình Lam Phong Thụ – Nhát chém với hình dạng tròn được tung ra khi giao đấu với đối thủ ở phạm vi gần
  • Thức thứ tư: Thăng Thượng Sa Trần Lam – Nhát chém làm chệch hướng tấn công của kẻ thù đồng thời tung ra hàng loạt nhát chém với hình dạng lốc xoáy làm hạn chế đòn tấn công và sát thương của kẻ thù.
  • Thức thứ năm: Mộc Khô Lạp Phong – Hàng loạt nhát chém dọc theo chiều từ trên xuống được tung ra cùng một lúc.
  • Thức thứ sáu: Hắc Phong Yên Lam – Nhát chém dồn toàn bộ sức lực chỉ trong một nhát chém với quỹ đạo từ dưới lên.
  • Thức thứ bảy: Kính Phong – Lợi dụng địa hình trên không trung để tạo ra nhát chém vũ bão để xé toạc đối thủ
  • Thức thứ tám: Sơ Liệt Phong Trảm – Chiếu thức này giống với Tình Lam Phong thụ đều là những nhát chém với hình dạng tròn nhưng nó lại là nhát chém có sức mạnh lớn hơn rất nhiều lần
  • Thức thứ chín: Vy Vô Thiên Đài Phong – Chiêu thức làm giảm sự tập trung của kẻ thù trong khi giao đấu. Người sở hữu chiêu thức sẽ nhảy lên không trung và lộn ngược, trong lúc lộn ngược để thu hút đối thủ đồng thời tung ra những nhát chém diện rộng bằng thanh kiếm của mình.

Nham Trụ Himejima Gyoumei

Nham Trụ Himejima Gyoumei

Himejima Gyoumei là một thợ săn quỷ và là Nham Trụ của Sát Quỷ Đội. Anh còn được biết đến với danh xưng “Thợ Săn Quỷ Mạnh Nhất” so với các trụ cột khác trong Sát Quỷ Đội.

Ngoại hình

Himejima Gyoumei có ngoại hình to lớn, cơ bắp cuồn cuộn. Anh luôn khoác lên mình bộ trang phục áo cà sa cách tân cùng với chiếc vòng cổ chuỗi hạt. Ngoài ra anh còn có một đặc điểm hay cũng có thể nói là khuyết điểm đó chính là đôi mắt không có lòng đen và điều đó dẫn đến việc anh không thể nhìn thấy.

Tính cách

Anh là một thành viên trong Sát Quỷ Đội và nhiệm vụ của anh là tiêu diệt kẻ xấu, trong khi giao đấu anh luôn có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và dứt khoát. Những sau mỗi cuộc chiến và đặc biệt là khi biết về quá khứ của kẻ thù đã từng trải qua thì anh lại là bộc lộ sự thấu hiểu, từ bi, thương hại được thể hiện qua hành động đọc kinh siêu thoát cho họ để giúp họ được siêu thoát.

Sức mạnh

Với một thân hình khỏe khoắn, vạm vỡ thì bên cạnh đó anh còn sở hữu  sức mạnh vô song, tốc độ di chuyển nhanh nhẹn, thính giác nhạy bén. Anh còn là người sở hữu 5 thức Hơi Thở Của Đá: 

  • Thức thứ nhất: Xà Văn Nham – Song Cực: Sáo và Rìu được ném cùng lúc về phía mục tiêu và điều khiển bằng cách xoay dây chuyền theo hướng hình tròn vì vậy mà rìu và sáo cũng quay theo quỹ đạo của dây chuyển khi tấn công
  • Thức thứ hai: Thiên Diện Toái – Đẩy lực tấn công về phía kẻ địch ở phạm vi xa bằng cách lấy rìu đập vào gậy để làm đòn bẩy xa khiến cho kẻ thù không kịp hồi phục chiêu để đỡ đòn tấn công.
  • Thức thứ ba: Nham Khu Phu – Các nhám chém được tung ra hàng loạt khi vung kiếm
  • Thức thứ tư: Lưu Văn Nham – Tốc Chinh Gyomei 
  • Thức thứ năm: Ngõa Luân Hình Bộ 

Thủy Trụ Tomioka Giyuu

Thủy Trụ Tomioka Giyuu

Tomioka Giyuu là một kiếm sĩ có ngoại hình được đánh giá cao nhất so với các trụ cột cùng giới khác trong Sát Quỷ Đội. Ngoài vẻ đẹp trai anh còn là một trong những trụ cột có trình độ đứng hàng Top trong Sát Quỷ Đội.

Ngoại hình

Ngoài kiếm thuật xuất sắc, Tomioka Giyuu còn có một ngoại hình vô cùng đẹp trai. Gương mặt điển trai, lạnh lùng kết hợp với một thân hình săn chắc, cao ráo khiến cho rất nhiều cô gái si mê. 

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp trai thì không thể không nhắc đến phong cách mặc đồ của anh. Dù chỉ là bộ trang phục của Sát Quỷ Đội và bộ haori nhưng khi được anh diện lên lại thấy đó như là một bộ đồ được phối một rất nghệ thuật, độc đáo và đẹp mắt.

Tính cách

Nhìn vẻ bề ngoài của anh thì cũng có thể đoán được rằng anh là một người có tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, quyết đoán, điều đó được thể hiện rõ nhất khi anh giao đấu với kẻ thù. Tuy là một người lạnh lùng, ít nói nhưng anh lại người cực kì quan tâm đồng đội mỗi khi họ cần sự giúp đỡ từ anh.

Sức mạnh

Được mệnh danh là kiếm sĩ mạnh nhất của Sát Quỷ Đội, Tomioka Giyuu sở hữu một sức mạnh vô cùng lớn và anh còn là người sở hữu 11 thức Hơi Thở Của Nước:

  • Thức thứ nhất: Thủy Diện Trảm – Tất cả sức lực được tập hợp vào một nhát chém duy nhất khiến cho kẻ thù tiêu hao thể lực nhanh chóng
  • Thức thứ hai: Thủy Xa – Nhảy lên không trung, xoay vòng tạo ra nhát chém hình tròn
  • Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ – Bắt chước chuyển động của sóng nước, vung kiếm chém kẻ thù ở khoảng cách xa
  • Thức thứ tư: Đả Triều – Chém đối thủ bằng một hoặc nhiều dòng nước mạnh.
  • Thức thứ năm: Can Thiên Từ Vũ – Một “nhát chém của lòng vị tha” giết chết mục tiêu mà không gây đau đớn. Dùng khi địch đầu hàng.
  • Thức thứ sáu: Liệt Oa – Xoay tròn cơ thể tạo ra một vòng xoáy cắt bất cứ thứ gì nằm trong đó.
  • Thức thứ bảy: Chích Ba Văn Đột – Chiêu thức tuyệt kỹ có tốc độ nhanh, chính xác, độ sát thương mạnh nhất trong Hơi Thở của Nước. Một nhát đâm chí mạng với tốc độ cực nhanh và chính xác.
  • Thức thứ tám: Lang Hồ – Chém mục tiêu theo chiều dọc từ trên xuống
  • Thức thứ chín: Thủy Lưu Phi Mạt – Làm chậm thời gian chạm đất và lực va chạm khi chiến đấu, giúp người nắm trong tay chiêu thức di chuyển không giới hạn đặc biệt chiêu thức được thấy rõ nhất là ở địa hình không có trụ bám.
  • Thức thứ mười: Sinh Sinh Lưu Chuyển – Chiêu thức tăng sức mạnh sau mỗi vòng xoáy tạo ra nhát chém với độ sát thương cao sau mỗi lần tấn công.
  • Thức thứ mười một: Lặng – Chiêu thức bảo vệ và xé xác mọi thứ khi tiến gần đến người sử dụng chiêu thức. Nhưng nó cũng có điểm yếu là mọi đòn tấn công nhanh và nhiều đều có thể xuyên qua nó một cách an toàn.

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou

Rengoku Kyoujurou là một Thợ Săn Quỷ của Sát Quỷ Đội và anh còn được biết đến với danh thân phận là con trai của Cựu Viêm Trụ Rengoku Shinjurou. Anh là một người có khả năng chiến đấu vô cùng nổi bật giữa các trụ cột khác.

Ngoài ra anh còn là người đã cứu sống tính mạng của 200 người vô tội thoát khỏi lũ quỷ Enmu trên chuyến tàu.

Ngoại hình

Là con trai của Cựu Viêm Trụ Rengoku Shinjurou thì việc ngoại hình giống cha của anh khuôn mặt, hình dáng, trang phụ, màu tóc không khiến người ta phải thốt lên 2 từ “quá giống”. Anh có ngoại hình cao lớn, săn chắc, mái tóc màu vàng óng cùng với đuôi tóc màu cam (màu của ánh lửa), đôi mắt sáng long lanh màu vàng cùng đôi chân màu hơi dữ tợn màu đen.

Tính cách

Là một trụ cột của Sát Quỷ Đội, anh luôn là một người sống và làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm vì anh nhận thức được sứ mệnh, vai trò của bản thân trong việc chiến đấu tiêu diệt quỷ ác để bảo vệ người thân và những người vô tội khác. 

Nhìn bề ngoài anh tuy có vẻ là một người lạnh lùng, ít nói nhưng thực chất anh là một người hiền lành, tốt bụng, vui vẻ và luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Sức mạnh

Trước khi bước vào con đường tu luyện, Rengoku Kyoujurou đã bộc bạch được những sức mạnh vốn có như sức khỏe vượt trội, tốc độ cực cao, kiếm pháp điêu luyện, ý chí bất khuất.  

Hơi Thở của Lửa

  • Thức thứ nhất: Bất Tri Hỏa – Rengoku Kyoujurou phóng đến kẻ địch với một tốc độ cao, đồng thời chém vào trán địch trong một hoặc nhiều nhát chém.
  • Thức thứ hai: Thăng Viêm Thiên – Một nhát chém từ dưới lên.
  • Thức thứ ba: Khí Viêm Vạn Trượng – Rengoku Kyoujurou nhảy lên cao và tung ra một nhát chém dọc từ trên xuống. Thức kiếm này được Rengoku sử dụng trong tập phim Vô Hạn Liệt Xa
  • Thức thứ tư: Thịnh Viêm Hải Triều  – Sử dụng kỹ thuật này nhằm bảo vệ cơ thể trước các đòn đánh từ đối phương.
  • Thức thứ năm: Viêm Hổ – tấn công kẻ địch với một ngọn lửa hình con hổ.
  • Thức thứ sáu:
  • Thức thứ bảy:
  • Thức thứ tám:
  • Thức thứ chín: Luyện Ngục – Kyoujurou lao đến tấn công kẻ địch với một tốc độ và sức mạnh rất khủng khiếp, nó mạnh đến độ tạo ra một vụ nổ để lại vết lõm sâu trên mặt đất khi kết hợp với tất cả Năng lượng của Lửa.

Trùng Trụ Kochou Shinobu

Trùng Trụ Kochou Shinobu

Là được biết đến là một trong những Trụ Cột của Sát Quỷ Đoàn, Shinobu là một kiếm sĩ rất mạnh. Cô chính là con gái út trong gia đình Kochou, sinh sống cùng với mẹ, cha và chị gái Kanae. Cô được nuôi nấng trong một gia đình thương yêu và đùm bọc cho đến ngày cha mẹ cô bị lũ quỷ sát hại ngay trước mắt cô và chị gái cô.

Ngoại hình

Shinobu có mái tóc ngắn màu đen và đuôi tóc màu tím, được thắt chặt bởi một chiếc nơ hình con bướm màu tím. Cô có đôi mắt màu tím giống mắt của côn trùng. Shinobu có một chiều cao khiêm tốn, được miêu tả là có vóc hình thuộc dạng nhỏ bé yếu đuối.

Shinobu mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ màu đen tiêu chuẩn, có hoạ tiết của con bướm dưới chân. Cô cũng khoác bộ haori màu xám với hoa văn con bướm, pha trộn giữa hai màu lam ngọc và hồng trên cánh tay của chị gái cô – Kochou Kanae.

Tính cách

Shinobu khá thoải mái, luôn giữ nụ cười trên môi trong bất kỳ trường hợp nào. Mặc dù có vẻ bề ngoài thoải mái và thường nói rằng ban đầu có ý định hoà hợp với lũ quỷ, nhưng cô cũng có một mặt tàn nhẫn với quỷ, sẵn sàng sát hại chúng một cách không hề do dự.

Shinobu cũng vô cùng nhân từ, khi cô đồng cảm và ngày càng đối xử tốt hơn với hai anh em Tanjirou sau khi lắng nghe câu chuyện của họ.

Sức mạnh

Trước khi bước vào con đường tu luyện, Shinobu đã có những sức mạnh, khả năng bẩm sinh như am hiểu về y dược, tốc độ vượt trội, sức đâm khủng khiếp, …

Ngoài ra cô còn là một trong những trụ cột có thể chém đầu của quỷ và cũng là người sở hữu kiếm thuật Hơi Thở Của Trùng: 

  • Điệp Chi Vũ: Du Hý – Một cú lao về phía trước khiến Shinobu sử dụng lưỡi gươm nhiều lần để lấy độc dược.
  • Phong Nha Chi Vũ: Chân Mĩ – Shinobu lao tới đối thủ của mình với một tốc độ đáng kinh ngạc và sử dụng sức mạnh của tốc độ của mình để sau đó tăng tốc đẩy duy nhất của mình tới mục tiêu để phun độc tố gây chết người vào đối thủ  
  • Thanh Linh Chi Vũ: Phức Nhãn Lục Giác – Một cuộc tấn công liên tiếp sáu lần vào đối phương nhằm cơ hội tiêm chất độc của cô vào nhiều khu vực của cơ thể mục tiêu.
  • Ngô Công Chi Vũ: Bách Túc Xà Phúc – Một cuộc tấn công trong đó Shinobu sử dụng tốc độ tối đa của mình để sử dụng hình dạng ngoằn ngoèo nhằm khiến đối đối thủ bị phân tán tập trung, nhân cơ hội đó dùng hết sức lực đâm trực tiếp vào cổ đối thủ kèm theo thuốc độc để giết chết họ.

Âm Trụ Uzui Tengen

Âm Trụ Uzui Tengen

Uzui Tengen là một Thợ Săn Quỷ cấp cao và là Âm Trụ của Sát Quỷ Đội. Anh đã ngưng chiến đấu và quay về ở ẩn và đào tạo những tân binh chuẩn bị gia nhập vào Sát Quỷ Đội sau khi bị thương nghiêm trọng trong trận đấu với Thượng Huyền Lục Gyutaro và Daki.

Ngoại hình

Tengen có ngoại hình cao lớn, cơ bắp. Anh có đôi mắt màu hạt dẻ và vẽ các hoạ tiết hình bông hoa màu đỏ xung quanh mắt. Anh có mái tóc trắng dài được buộc dải ruy băng trắng và kèm thêm phụ kiện tóc. Trông anh lúc nào cũng sặc sỡ và màu mè. Tengen mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn và không có cà vạt, anh ta cầm hai thanh kiếm nặng nề nối lại với nhau.

Sau khi nghỉ hưu do những thương tích nghiêm trọng từ cuộc chiến với Thượng Lục Daki và Gyuutarou. Anh đã bị mất một bên mắt và một cánh tay. Khi đó, anh được tìm thấy đang mặc một bộ yukata (1 dạng kimono mùa hè) với mái tóc màu trắng bạc buông xoã.

Tính cách

Tengen là một người đào hoa và yêu thích cái đẹp và điều đó cũng thể hiện qua việc anh có tới 3 người vợ xinh đẹp. Anh thường nói chuyện rất ngọt ngào, hài hước cùng với hành động tinh tế. Anh luôn quan tâm đến người vợ của mình, mạng sống của họ luôn quý giá hơn cuộc sống và tình yêu của anh. Anh cũng từng tự nhận mình là “Vị thần của sự đào hoa” và “Vị thần của các lễ hội”.

Sức mạnh

Giống với các thành viên khác trong Sát Quỷ Đội, Tengen cũng có các sức mạnh và kỹ năng rất đặc biệt như sức khỏe vượt trội, thính giác nhạy bén,.. Anh có thể chiến đấu ngang ngửa với một Thượng Huyền Nguyệt Quỷ.

Ngoài những sức mạnh đặc biệt anh còn sở hữu 3 thức kiếm thuật Hơi Thở Của Âm Thanh đó là: 

  • Thức thứ nhất: Oanh Tạc – Dùng hai thanh kiếm chém xuống mặt đất với một lực cực mạnh tạo ra tiếng nổ lớn cùng với luồng sức mạnh giống như sấm sét.
  • Thức thứ tư: Hưởng Trảm Vô Gian – Tách hai thanh kiếm ra và xoay chúng kết hợp với bom để tạo ra một đòn tấn công khiến đối thủ bị thương nặng và giảm khả năng hồi phục.
  • Thức thứ năm: Minh Huyền Tấu – Tengen giữ một thanh đao của mình với một tay cầm ngược lại, và xoay tay kia bằng cách dùng chuỗi liên kết chúng. Anh kết hợp kỹ thuật này bằng cách bắn trúng nhiều trái bom đã phát nổ.

Hà Trụ Tokitou Muichirou

Hà Trụ Tokitou Muichirou

Hà Trụ Tokitou tên đầy đủ là Muichirou Tokitou, anh là một trong những trụ cột giỏi nhất của Sát Quỷ Đội với cái tên Hà Trụ. 

Ngoại hình

Tokitou là một thiếu niên có vẻ ngoài nhỏ bé, mái tóc đen dài với một vài sợi màu xanh ở phía sau mái tóc. Anh có đôi mắt màu xanh ngọc cùng mái tóc màu đen buông xõa. Anh thường xuất hiện với bộ đồng phục của Sát Quỷ Đội với chiếc áo màu xanh và chiếc quần màu đen.

Luôn xuất hiện cùng với anh trong các trận đấu là Nhật Luân Kiếm với dòng chữ “Ác Quỷ Diệt Sát” ở chuôi gươm màu trắng được viết bằng chữ hán.

Tính cách

Tokitou có tính cách lạnh lùng, ít nói và rất khó gần. Vốn dĩ Tokitou trở lên như vậy là bởi vì cậu đã có một tuổi thơ không được trọn vẹn và đầy bi thương. Trước khi trở thành một người vô cảm, lạnh lùng như hiện tại thì anh cũng từng là một bé hoạt bát, vui vẻ, hiền hành nhưng chính lũ quỷ đã khiến cả gia đình anh tan nát vì vậy mà tính cách anh trở lên lầm lì, ít nói.

Sức mạnh

Với cánh danh xưng Hà Trụ – một trong những trụ cột đứng đầu Sát Quỷ Đội chỉ với 2 tháng cầm kiếm cậu đã tiêu diệt được Gyokko với sức mạnh tự nhiên đặc biệt sức khỏe vượt trội, sự tính toán trong chiến đấu,..

Anh là là chủ nhân của 7 thức kiếm thuật Hơi Thở Của Sương Mù. Đây là chiêu thức được Tokitou sáng tạo ra từ kiếm thuật Hơi Thở Của Gió:

  • Thức thứ nhất: Thùy Thiên Viễn Hà – Nhát chém đơn cùng với uy lực mạnh vừa phải
  • Thức thứ hai: Bát Trùng Hà – Các nhát chém được tung ra liên tục cùng một lúc với một sức mạnh cực đại để phòng thủ và tấn công kẻ địch.
  • Thức thứ ba: Hà Tán Phi Mạt – Chiêu thức với nhát chém hình tròn cuốn bay đòn tấn công của kẻ thù
  • Thức thứ tư: Di Lưu Trảm – Rút nhanh thanh kiếm và chém một nhát dứt khoát
  • Thức thứ năm: Hà Vân Hải – Liên tiếp vung kiếm chém ra hàng loạt chiêu thức với tốc độ ánh sáng khiến đối thủ không kịp phản đòn
  • Thức thứ sáu: Nguyệt Hà Tiêu – Hàng loạt nhát chém được tung ra cùng một lúc từ trên cao xuống
  • Thức thứ bảy: Nguyệt Lung – Là thức kiếm do Michirou sáng tạo ra, một kĩ thuật giúp Michirou thay đổi tốc độ di chuyển, dịp độ xuất chiêu khiến cho kẻ thù khó nắm bắt phương hướng. Khi cơ thể cậu xuất hiện thì sẽ rất chậm nhưng khi cậu ẩn mình thì rất nhanh.

Tân Binh

Kamado Tanjirou

Kamado Tanjirou Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Kamado Tanjirou được biết đến là tân binh của Sát Quỷ Đội. Mặc dù là tân binh nhưng cậu đã đem về rất nhiều thành tích mà không phải trụ cột nào cũng có thể làm được đó chính là chém được đầu của Thượng Huyền Tứ – Hantengu và những con quỷ cấp cao khác. 

Ngoại hình

Tanjirou có ngoại hình cao ráo, làn da rám nắng cùng khuôn mặt đẹp trai, đôi mắt đen tuyền và mái tóc màu nâu đỏ vuốt ngược về sau. Cậu luôn mặc đồng phục của Sát Quỷ Đội và luôn đem theo bên mình là Nhật Luân Kiếm.

Điều mà mọi người dễ dàng nhận biết đó là Tanjirou chính là cậu luôn luôn đeo trên lưng mộp hộp gỗ lớn và đôi bông tai hình lá bài.

Tính cách

Tanjirou là một người có tính cách hiền lành, vui vẻ, thông minh và đặc biệt luôn quan tâm và yêu thương mọi người xung quanh. Là một kiếm sĩ diệt quỷ thì cậu cũng có tính cách giống các thành viên khác trong đội của mình là sự quyết đoán và trách nhiệm với những hành động mình.

Sức mạnh

Trước khi trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ có sức mạnh như hiện tại thì Tanjirou cũng đã có những sức mạnh bẩm sinh như khứu giác nhạy bén, sức khỏe vượt trội, ấn diệt quỷ,…

Ngoài những khả năng tự nhiên thì Tanjirou còn là người sở hữu 10 thức Hơi Thở Của Nước và Điệu Múa Tế Hỏa Thần

 Kiếm Thuật Hơi Thở của Nước

  • Thức thứ nhất: Thủy Diện Trảm – Tập trung toàn bộ sức mạnh vào một nhát chém duy nhất.
  • Thức thứ hai: Thủy Xa – Nhát chém lốc xoáy được tạo ra khi nhảy trên không trung kết hợp với cú xoay người
  • Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ – Chuyển động của sóng trên mặt nước được Tanjirou bắt chước và mô phỏng lại theo sự di chuyển của sóng biển
  • Thức thứ tư: Đả Triều 
  • Thức thứ năm: Can Thiên Từ Vũ – Nhát chém “vị tha” chỉ được vung ra khi kẻ thù đầu hàng. Đây là nhát chém không gây đau đớn mà còn giúp cho kẻ thù gỡ bỏ được những căm hận và cảm nhận được sự ấm áp của con người, vạn vật.
  • Thức thứ sáu: Liệt Oa – Tanjirou xoay tròn phần thân trên và thân dưới của mình, tạo ra một vòng xoáy cắt bất cứ thứ gì nằm trong đó.
  • Thức thứ bảy: Chích Ba Văn Đột – Một nhát đâm với tốc độ nhanh chính xác tuyệt đối. Đây là chiêu thức có tuyệt kỹ nhanh nhất trong Hơi Thở của Nước.
  • Thức thứ tám: Lang Hồ – Nhảy lên cao và vung nhát chém dọc từ trên xuống cắt đối thủ làm thôi.
  • Thức thứ chín: Thủy Lưu Phi Mạt Loạn – Tối ưu hóa thời gian khi chạm đất và va chạm, kéo dài thời gian di chuyển không giới hạn và rất có ích trong việc giao đấu ở địa hình không vững chắc
  • Thức thứ mười: Sinh Sinh Lưu Chuyển – Một đòn tấn công liên tục được tăng sức mạnh theo mỗi vòng xoay, tạo ra một nhát chém mạnh.
  • Viên Vũ
  • Điệu múa tế Hỏa Thần – Đây là một điệu múa tế thần bằng những ngọn lửa và được truyền lại cho các hậu nhân nhà Kamado. Điệu múa bao gồm mười hai bước nhảy khác nhau và mỗi bước nhảy lại ẩn chứa những sức mạnh riêng biệt.
  • Viên Vũ – Một nhát chém tập trung toàn bộ sức mạnh duy nhất.
    • Viên Vũ Nhất Thiểm – Hấp thụ toàn bộ không khí vào cơ thể và sau đó dồn toàn bộ xuống chân để tạo lực phóng cùng với nhát chém tiến đến kẻ địch. 
  • Viêm Vũ – Nhát chém kết hợp cả dọc và ngang 
  • Bích La Thiên – Xoay người thành hình lốc xoáy kết hợp cùng nhát chém
  • Nhật Vận Chi Long Đầu Vũ – Chiêu thức rồng lửa được tạo ra bằng cách dùng máu của Nezuko phủ lên thanh kiếm. Chiêu thức có tính sát thương cao khiến kẻ thù bị chém nhiều nhát cùng lúc
  • Liệt Nhật Hồng Kính – Chiêu thức bảo vệ trước những đòn tấn công của kẻ thù bằng các nhát chém ngang
  • Huyễn Nhật Hồng – Tạo ra nhiều ảo ảnh của bản chính, chiêu thức này làm hao mòn thể lực của địch vì không thể xác định được đâu là bản chính
  • Hỏa Xa – Được kết hợp cùng lúc với chiêu thức Huyễn Nhật Hồng vừa đánh lừa thị giác vừa tấn công
  • Phi Luân Dương Viêm – Dùng mũi kiếm nhọn tấn công bằng một đường duy nhất
  • Chước Cốt Viêm Dương – Tung ra nhát chém tròn lớn để bảo vệ khỏi các đòn tấn công trực diện khi giao đấu.
  • Dương Hoa Đột
  • Tà Dương Chuyển Thân

Agatsuma Zenitsu

Agatsuma Zenitsu

Agatsuma Zenitsu là một kiếm sĩ diệt Quỷ và cũng là tân binh của Sát Quỷ Đội cùng với Tanjirou, Inosuke, Kanao, Genya. Cậu cùng là 1 trong những thành viên có sức mạnh thuộc hàng đầu trong đội tân binh Sát Quỷ Đội.

Ngoại hình

Tuy là một kiếm sĩ Diệt Quỷ nhưng Zenitsu lại có một ngoại hình vô cùng đáng yêu giống như trẻ con. Cậu có làn da trắng hồng, đôi mắt nâu, đôi môi đỏ cùng với mái tóc màu vàng đặc trưng. Ngoài ngoại hình ra thì trang phục của cậu cũng rất ấn tượng đó là một chiếc áo gakuran màu vàng nhạt được điểm xuyến thêm vài hình tam giác màu nâu, đôi tất tabi được thắt nơ phía trước cùng với đôi dép kẹp màu trắng

Tính cách

Cũng giống như những thành viên khác trong Sát Quỷ Đội Zenitsu cũng là người có tính cách quyết đoán, trách nhiệm, trung thành. Ngoài những lúc làm việc thì cậu cũng là một người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, thân thiện và luôn quan tâm đến đồng đội của mình.

Sức mạnh

Để được trở thành một thành viên ưu tú của Sát Quỷ Đội ngoài việc có sức mạnh được truyền dạy thì Zenitsu cũng có những sức mạnh bẩm sinh đó là thính giác nhạy bén, chiến đấu trong vô thức, kỹ năng phản xạ nhanh. Cậu còn là người sở hữu chiếu thức Hơi Thở Của Sấm Sét: 

  • Thức thứ nhất: Tích Lịch Nhất Thiểm – Tập trung hết sức mạnh vào tay cầm kiếm và phóng đến đối phương nhanh như một tia chớp và chém liên hoàn không cho đối phương cơ hội chuẩn bị phản đòn.
  • Thức thứ bảy: Hoả Lôi Thần – Đây là chiêu thức không có trong Hơi Thở Của Sấm, nó được Zenitsu tạo ra. Sử dụng lực đẩy của chân bay thẳng lên không trung với tốc độ nhanh đồng thời tạo ra nhát chém nhanh, chính xác và độ sát thương cao khiến cho đối thủ không kịp đỡ đòn.

Hashibira Inosuke

Hashibira Inosuke

Inosuke – một kiếm sĩ diệt quỷ có ngoại hình cực kỳ đặc biệt và cũng là tân binh trong Sát Quỷ Đội. Anh là đồng đội của Zenitsu, Tanjirou,Kanao, Genya.

Ngoại hình

Inosuke có ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp. Anh thường được nhận diện bởi chiếc mặt nạ đầu heo rừng màu xám, cởi trần. Đằng sau lớp mặt lại là một khuôn mặt đẹp trai, đôi mắt to màu xanh cùng với mái tóc dài đen óng.

Tính cách

Inosuke là một người có tính cách cực kỳ nóng nảy, kiêu ngạo nhưng cậu cũng giống các kiếm sĩ khác đó là vô cùng có trách nhiệm, quyết đoán và quan tâm đến đồng đội khi gặp khó khăn.

Sức mạnh

Là một kiếm sĩ và cũng là thành viên của Sát Quỷ Đội, Inosuke cũng có những sức mạnh bẩm sinh đó là xúc giác nhạy bé, tài năng chiến đấu, sự linh hoạt tuyệt đối, sức khỏe vượt trội, kháng độc tố.

Không chỉ như vậy mà anh còn là người sở hữu 10 thức kiếm thuật Hơi Thở của Quái Thú:

  • Nanh thứ nhất: Xuyên Bạt – Đâm trực tiếp vào cổ đối thủ bằng 2 lưỡi kiếm
  • Nanh thứ hai: Thiết Liệt – Dùng hai lưỡi kiếm đan xen nhau tạo ra nhát chém hình chữ X 
  • Nanh thứ ba: Thực Liệt – Trực tiếp chặt cổ đối phương bằng nhát chém ngang
  • Nanh thứ tư: Thiết Tế Liệt – Tung ra hàng loạt nhát chém liên hoàn bằng 2 thanh kiếm
  • Nanh thứ năm: Cuồng Liệt – Các nhát chém được tung ra theo nhiều hướng và hình dạng khác nhau
  • Nanh thứ sáu: Loạn Hàng Giảo – Chém đầu kẻ thù bằng 2 thanh kiếm từ 2 hướng cùng một lúc
  • Thức thứ bảy: Không Gian Thức Giác – Dùng Thức Giác để xác định vị trí của kẻ thù qua những dao động nhỏ nhất
  • Thức thứ tám: Bộc Liệt Mãnh Tiến 
  • Nanh thứ chín: Thân・Động Liệt 
  • Nanh thứ mười: Viên Chuyển Toàn Nha 

Tsuyuri Kanao

Tsuyuri Kanao trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Kanao cũng là 1 trong những kiếm sĩ tân binh của Sát Quỷ Đội. Cô còn được biết đến là em gái nuôi của Kanae và Shinobu, và là người kế nhiệm của Shinobu.

Ngoại hình

Kanao là một cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn với khuôn mặt V-line, đôi mắt to đen láy, đôi môi đỏ chúm chím cùng mái tóc đen dài được buộc kiểu đuôi ngựa lệch sang 1 bên với chiếc nơ hình con bướm.

Mỗi khi xuất hiện cô đều mặc bộ đồng phục của Sát Quỷ Đội phối với một chiếc váy xếp ly dài và luôn mang đôi bốt trắng buộc dây.

Tính cách

Kanao là một cô gái có tính cách hiền lành, nhút nhát và hơi thiếu sự quyết đoán. Mỗi khi gặp khó khăn hay cần ra quyết định cô đều tung đồng xu để chọn. Nhưng đó chỉ là tính cách của cô khi cô chưa vào Sát Quỷ Đội. Từ khi là thành viên của Sát Quỷ Đội và được giao lưu, gặp gỡ với các đồng đội khác thì Kanao đã thay đổi thành một phiên bản không còn nhút nhát, do dự so với trước đây và sự thay đổi lớn này là lúc cô gặp gỡ và tiếp xúc với Tanjirou.

Sức mạnh

Kanao là em nuôi và cũng là kế vị của Kochou Kanae – người từng là một Trụ Cột. Cô được Kochou Kanae truyền lại chiêu thức Hơi Thở của Hoa. Chiêu thức này là một phần của Hơi Thở Của Nước, nó giúp cho người sử dụng nó tăng sức mạnh đáng kể.

  • Thức thứ hai: Ngự Ảnh Mai – Nhát chém được tung ra theo hình tròn mục đích là chệch hướng tấn công của địch
  • Thức tứ tư: Hồng Hoa Y – Nhát chém mạnh duy nhất được chém ra với quỹ đạo hình xoắn ốc
  • Thức thứ năm: Đồ Thược Dược – 9 nhát chém được tung ra cùng một lúc
  • Thức thứ sáu: Hoa Đào – Xoay tròn cơ thể để tung ra các nhát chém liên tiếp.
  • Thức cuối cùng: Bỉ Ngạn Chu Nhãn – Đây là một chiêu thức khiến người dùng nó sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại giúp cho người sử dụng có thể nhìn thấu được chuyển động của đối phương. 

Shinazugawa Genya

Shinazugawa Genya Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Ngoại hình

Genya có chiều cao khiêm tốn nhưng thân hình lại rất khỏe khoắn, đô con cùng với mái tóc ngắn được cạo hai bên và một chiếc sẹo lớn ngang mặt.

Tính cách

Genya có tính cách cộc cằn, thô lỗ, câu luôn khép mình và từ chối tất cả những sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. 

Nhưng từ khi tham gia vào Sát Quỷ Đội cùng với Tanjirou, Mitsuri và Nezuko và cũng chiến đấu với Thượng Huyền Tứ cậu trở lên cởi mở hơn, biết quan tâm đến các thành viên khác trong đội. Điều mà mọi người đều nhìn thấy sự thay đổi của cậu đó chính là lời nói đã có phần lịch sự hơn và ngồi xuống cùng nhau thảo luận các vấn đề.

Sức mạnh 

Genya là một kiếm sĩ rất đặc biệt không chỉ vì ngoại hình mà còn cả ở sức mạnh. Câu không giống với các thành viên khác trong đội đó chính là không thể dùng được hô hấp nên cậu thường xuyên không dùng được kiếm nhưng bù lại cậu lại sử hữu một khẩu súng chứa đạn được làm từ vật liệu giống thanh Nhật Luân Kiếm. Cậu có thể ngắm và bắn chính xác kẻ địch ở cự ly cách rất ra bằng những viên đạn. Cậu thường xuyên bắn vào đầu hoặc cổ của mục tiêu sau đó sẽ dùng kiếm để kết liễu chúng.

Ngoài sức mạnh đặc biệt trên cậu còn có nhiều kỹ năng đặc biệt khác đó là: 

  • Cơ quan tiêu hóa đặc biệt – Một hàm răng sắc nhọn kết hợp với cơ hàm khỏe khoắn và một đường ruột mạnh mẽ cậu có thể xé kẻ thù ra hàng trăm mảnh và nghiền nát chúng bằng hệ tiêu hóa của mình
  • Chiến đấu tầm xa – Cậu rất giỏi trong việc vũ khí của mình đó là súng, cậu có thể bắn trúng một hay nhiều mục tiêu cùng một lúc ở khoảng cách xa
  • Quỷ hóa: Mỗi khi Genya ăn thịt một con quỷ, cậu tạm thời bước vào trạng thái quỷ hóa và giúp cậu hấp thu được những năng lực mà con quỷ đó sở hữu. 
  • Huyết Quỷ Thuật- Mộc Đạn: Đây là loại Huyết Quỷ Thuật hợp nhất tế bào khi Genya quỷ hóa với những viên đạn trong khẩu súng, cậu có thể điều khiển được quỹ đạo và tốc độ của những viên đạn này.

Link xem anime Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer)

Link xem anime Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *