Becamex Bình Dương đọ sức Hà Nội FC: 4 cầu thủ được kỳ vọng tỏa sáng

Chạm trán trong trận bù vòng 1 Night Wolf V.League 1-2023/24, 4 cầu thủ Minh Toàn, Việt Cường, Tuấn Hải, Joel Tagueu được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt cho 2 đội Becamex Bình Dương và Hà Nội FC.

Sau quãng nghỉ dành cho đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2026, giải Night Wolf V.League 1-2023/24 trở lại với trận đá bù vòng 1 giữa CLB Becamex Bình Dương và Hà Nội FC trên sân Gò Đậu. 

Từng là đối thủ hàng đầu trong mọi cuộc đua thành tích, hai đội bóng có thể sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để giành điểm trong cuộc so tài 18 giờ tối nay 24/11. Niềm tin của Becamex Bình Dương và Hà Nội FC đang đặt vào 4 cầu thủ dưới đây.

“Người nhện” Minh Toàn

Becamex Bình Dương hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Night Wolf V.League 1 với 6 điểm trọn vẹn. Thành tích giữ sạch lưới trong suốt 2 trận của đội bóng đất Thủ có công lớn của thủ môn Trần Minh Toàn.

Thủ Môn Minh Toàn
Thủ thành Minh Toàn chưa lọt lưới lần nào mùa này. (Ảnh: FPT Play)

Sở hữu chiều cao 1m87, thủ thành quê Tây Ninh tự tin trong những tình huống chống bóng bổng và có phản xạ rất tốt. Trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 3, dù chịu sức ép rất lớn nhưng khung thành của Minh Toàn vẫn vô sự. Không chỉ giúp đội nhà ẵm trọn 3 điểm, anh còn được điền tên vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu. 

Với điểm tựa Minh Toàn trên sân, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ an tâm hơn nhiều khi đối thủ sẽ tung nhiều quân tấn công nguy hiểm như Tagueu, Tuấn Hải, Văn Quyết.

“Cơn gió lạ” Việt Cường

Từng khoác áo U23 Việt Nam, thế nhưng tên tuổi Nguyễn Trần Việt Cường vẫn còn tương đối xa lạ với người hâm mộ bóng đá trong nước. Ở Becamex Bình Dương, tiền đạo sinh năm 2000 đứng khuất sau đàn anh Nguyễn Tiến Linh trong một thời gian dài. 

Cầu Thủ Việt Cường
Việt Cường lập siêu phẩm vào lưới Hải Phòng ở vòng 3. (Ảnh: FPT Play)

Chỉ sau pha lập công giúp đội nhà đánh bại CLB Hải Phòng, Việt Cường mới bắt đầu được chú ý. Siêu phẩm này cho thấy tố chất của Việt Cường: thanh thoát, ngẫu hứng và dứt điểm tinh tế.

Việt Cường sẽ khiến hàng thủ Hà Nội FC nâng cao cảnh giác. Nếu tiếp tục tỏa sáng với những bàn thắng, cầu thủ 22 tuổi cũng mở ra cánh cửa “lên tuyển” bởi HLV Troussier là người luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những nhân tố mới.

“Chiến binh” Tuấn Hải

Về phần Hà Nội FC, niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng Thủ đô trong thời điểm hiện tại là Phạm Tuấn Hải. Tiền đạo quê Hà Nam đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Hà Nội FC đánh bại Wuhan Three Towns tại AFC Champions League. 

Ở trận lượt đi, trong bối cảnh đội nhà bị dẫn bàn và chỉ chơi với 9 cầu thủ trên sân, người hâm mộ vẫn thấy một Tuấn Hải tích cực di chuyển, không bỏ cuộc. Ngay trong cả những trận thua, anh vẫn thi đấu xông xáo, nhiệt tình, không ngại va chạm và luôn hướng về phía trước.

Cầu Thủ Tuấn Hải
Tuấn Hải luôn thi đấu xông xáo. (Ảnh: FPT Play)

Tinh thần của Tuấn Hải là điều có thể giúp Hà Nội FC vực dậy ở đấu trường quốc nội. Tiền đạo 25 tuổi hứa hẹn tạo ra những tình huống quấy phá trước khung thành Becamex Bình Dương, tạo lợi thế cho đội nhà ghi điểm.

“Sát thủ ghi bàn” Joel Tagueu

Trong số ngoại binh vừa gia nhập, Joel Tagueu được đánh giá là ngoại lệ hiếm hoi mang đến hy vọng cho Hà Nội FC. Với lý lịch ấn tượng, là tuyển thủ Cameroon, Tagueu nhanh chóng khẳng định năng lực của bản thân. Sau 3 lần ra sân cho nhà vô địch V.League 2022, tiền đạo sinh năm 1993 đóng góp tới 5 bàn thắng trong màu áo tím.

Cầu Thủ Ngoại Binh Joel Tagueu
Joel Tagueu (áo tím) đã ghi 5 bàn cho Hà Nội FC. (Ảnh: FPT Play)

Điểm mạnh của Tagueu là những cú sút uy lực bằng chân trái. Anh thường tung ra những pha bật cao đánh đầu dũng mãnh và hiểm hóc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m78. 

Với tấm thẻ đỏ phải nhận trước Urawa Red tại cúp C1 châu Á, Tagueu đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Hà Nội. Người hâm mộ đội bóng Thủ đô kỳ vọng tiền đạo người Cameroon sẽ đánh dấu sự trở lại bằng màn tỏa sáng trước Becamex Bình Dương.

Trực Tiếp Becamex Bình Dương - Hà Nội FC

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam trong 5 mùa giải từ 2023 – 2027. Những diễn biến hấp dẫn của giải Night Wolf V.League 1-2023/24 được phát trọn vẹn trên hệ thống FPT Play.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *