Bạch Lộc tựa thần tiên tỷ tỷ sánh đôi cùng Trương Lăng Hách trong Ninh An Như Mộng

Diễn Viên Chính Trong Phim Ninh An Như Mộng

Bạn là mọt phim Hoa Ngữ chính hiệu thì không thể không biết đến bộ phim cổ trang sắp phát sóng dưới đây. Cùng Blog FPT Play khám phá nhé!

Giới thiệu phim Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace)

  • Tên phim: Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace)
  • Diễn viên: Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vũ, Lưu Tá Ninh,…
  • Đạo diễn: Chu Duệ Bân
  • Thể loại: Cổ trang, Tình cảm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Số tập: 36 tập
  • Ngày phát sóng: Đang cập nhập

Phim Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace) được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Bộ phim được đạo diễn bởi Chu Duệ Bân cùng với sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vũ, Lưu Tá Ninh,…

Nội dung phim Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace)

Bộ phim kể về chuyện tình thầy trò Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) và Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). 

Khương Tuyết Ninh là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ, mang trong mình tham vọng có được ngôi vị Hoàng Hậu. Cũng chính vì tham vọng đó mà cô không từ bất kỳ thủ đoạn để trở thành Hoàng Hậu. Vì lòng tham của bản thân mà cô đã chà đạp lên tất cả người thân của mình và rồi kết quả cô nhận lại là cái chết do chính mình gây ra. 

Ông trời thật công bằng khi cho cô được tái sinh để bù đắp tất cả các tội nghiệp mà cô đã gây ra ở kiếp trước. Sau khi tái sinh, cô sống một cuộc sống không tranh giành, không mưu mô nhưng thật trớ trêu cô lại bị ép phải nhập cung.

Sau khi nhập cung, cô trở thành học trò của Tạ Nguy – thầy giáo của Đế Vương. Anh là người có ngoại hình đẹp trai, thông minh và tính lạnh lùng. Trong quá trình dạy dỗ, Tạ Nguy cùng Khương Tuyết Ninh cùng nhau lên kế hoạch ngăn chặn “Lễ trao vương miện” của Yến Lâm, cũng nhờ đó mà cả gia đình Yến Lâm thoát được kiếp nạn. Cũng từ đó mà cô bị kéo vào cuộc chiến hoàng cung. 

Những biến cố cứ thế ập đến bất ngờ khiến cô luôn rơi vào nguy hiểm, mỗi lần như vậy thì Tạ Nguy đều là người cùng cô vượt qua. Trải qua những biến cố tình cảm giữa cô và Tạ Nguy ngày càng khắc sâu.

Diễn viên trong phim Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace)

Bạch Lộc trong vai Khương Tuyết Ninh

Bạch Lộc Trong Ninh An Như Mộng

Trong phim Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace) Bạch Lộc vào vai nữ chính Khương Tuyết Ninh – một cô gái mang trong mình tham vọng làm Hoàng Hậu. Nhờ vào vẻ bề ngoài xinh đẹp, thông minh cô đã chiếm được trái tim của các nam nhân. Nhưng đằng sau vẻ bề ngoài đó, cô lại có một quá khứ đáng thương, để có thể bảo vệ được bản thân cô đã tự mình chiến đấu với tất cả những ai có ý định lợi dụng, làm hại cô. Cũng chính điều đó đã nung nấu trong cô tham vọng ngôi vị hoàng hậu, cô cho rằng chỉ cần làm hoàng hậu thì không có ai dám ức hiếp cô. Lòng tham đã đẩy cô vào con đường tự sát.

Trong phim Bạch Lộc được đánh giá cao về sự diễn xuất khi cô thể hiện được các cung bậc cảm xúc của nhân vật như những lúc nhân vật nhớ lại quá khứ, sự mềm yếu được thể hiện rất rõ và nó đã lấy đi được nhiều sự đồng cảm từ người xem. Hay những lúc đối mặt với những nguy hiểm, cô tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn điều đó đã toát lên được ý chí chiến đấu không chịu khuất phục của nhân vật.

Trương Lăng Hách trong vai Tạ Nguy

Trương Lăng Hách

Trương Lăng Hách vào vai nam chính Tạ Nguy – thầy giáo của đế vương với vẻ bề ngoài đẹp trai, lạnh lùng. Đằng sau lớp ngụy trang danh xưng thì anh là tiêu thế tử – Tiêu Định Phi. Để che dấu thân phận của mình anh luôn phải sống trong sự đề phòng, điều đó đã khiến anh chịu rất nhiều tổn thương trong suốt quá trình trưởng thành. Và rồi anh gặp được Khương Tuyết Ninh, cô gái đã khiến anh rung động và dùng cả tính mạng để bảo vệ.

Với những cảm xúc hỉ, lộ, ái, ố của nhân vật thì Trương Lăng Hách đã thể hiện một cách rất xuất sắc. Chỉ một ánh mắt đã có thể biểu lộ được hết những bi thương mà anh phải trải qua, hay nụ cười khi anh nhìn thấy người mình yêu đã cho người xem thấy anh đang hạnh phúc nhường nào, …

Vương Tinh Việt vai Trương Già

Vương Tinh Việt vai Trương Già

Trương Già là một người có hoàn cảnh đáng thương, mất cha từ bé, câu và mẹ sống nương tựa vào nhau. Với ý chí vượt lên hoàn cảnh anh đã có trong tay công danh lẫn sự nghiệp. Anh là một người có tính cách hiền lành, công tư phân minh. Anh cũng chính là thanh mai trúc mã của Khương Tuyết Ninh, vì cô mà anh có thể hi sinh tất cả ngay cả sinh mạng của mình.

Trong phim Vương Tinh Việt vào vai nam nhân si tình, hết lòng vì người mình yêu. Anh hóa thân thành nhân vật và diễn đạt được hết tất cả những gì mà nhân vật yêu cầu một cách hoàn hảo.

Ngoài những diễn viên chính thì không thể không thế đến những nhân vật phụ khác như Châu Tuấn Vũ, Lưu Tá Ninh,…Nhờ có họ mà bộ phim mới trở lên trọn vẹn hơn, truyền tải thông điệp của bộ phim một cách chân thực nhất.

Tổng kết

Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace) đã mang đến cho người xem vô vàn cung bậc cảm xúc. Bộ phim không chỉ mang đến cho người xem những nội dung hấp dẫn mà còn cho thấy những khía cạnh khác của tình yêu. Có người vì yêu mà không ngại hi sinh tất cả những gì mình có kể cả tính mạng. Có người vì lợi ích cá nhân mà không màng thủ đoạn để giành lấy thứ mình muốn.

Đừng quên truy cập Blog FPT Play để cập nhập cho mình thêm nhiều thông tin về các bộ phim hoa ngữ sắp phát sóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *