Anime Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm ra mắt phần mới trên FPT Play

Một năm kể từ thời điểm kết thúc phần phim đầu tiên, anime Bleach – Huyết Chiến Ngàn Năm chính thức trở lại trên FPT Play để chiều lòng Otaku với phần 2 mang tên – Chia Biệt.

  • Thể loại: Hoạt hình – Hành động – Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Tomohisa Taguchi
  • Thiết kế nhân vật: Masahi Kudo
  • Âm nhạc: Shiro Sagisu
  • Diễn viên lồng tiếng: Masakazu Morita, Kentarou Itou, Shunsuke Takeuchi, Yuuki Ono, Masaya Onosaka, Yuki Matsuoka, Noriaki Sugiyama, Yuuichirou Umehara
  • Năm sản xuất: 2023

Bleach là bộ manga nằm trong nhóm ‘Big 3’ manga shounen (thiếu niên) bán chạy nhất trong những năm 2000 bao gồm: One Piece, Naruto và Bleach. Phiên bản manga của Bleach được viết và minh họa bởi họa sĩ Kubo Tite. Sau đó, bộ truyện này được chuyển thể thành anime cùng tên và nhận được đón nhận tích cực từ các Otaku. 

Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm là phần phim được chuyển thể dựa trên phần cuối trong phiên bản manga. Được chia thành 4 phần, phần đầu của Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm đã dừng lại ở tập 13. Phần tiếp theo mang tên “Chia Biệt” hiện đang được trình chiếu trên nền tảng FPT Play với cốt truyện tiếp nối những tình tiết dang dở ở phần phim trước.

Phiên bản cải tiến của manga

Ở phần phim này, đối thủ chính của Ichigo không ai khác chính là Yhwach – cha đẻ của tất cả Quincy từng xuất hiện trong bộ anime. Đây là nhân vật sở hữu sức mạnh vượt trội được hấp thụ từ những linh hồn khác trong 1000 năm. Để trở thành đối thủ xứng tầm với Yhwach, liệu Ichigo phải trải qua những sự khổ luyện nào.

Yhwach Trong
Yhwach – “trùm cuối” của bộ anime đình đám

Gặp phải đối thủ khó nhằn, cuộc “lột xác” về ngoại hình của Ichigo mang đầy hứa hẹn cho những màn đối đầu ngang tài ngang sức. Phần nội dung này được ví như “thỏi nam châm” hút người xem.

chigo Trong Anime Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Phần Chia Biệt
Những phân cảnh trong kỳ rèn luyện của Ichigo sẽ xuất hiện trong phần phim này

Trong Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm, Bankai được xem là kỹ năng tối thượng, đem lại sức mạnh vượt trội cho mỗi Shinigami. Vì thế, hầu hết những vị đội trưởng, đội phó đều sở hữu cho mình những Bankai “độc nhất vô nhị”. Thế nhưng trong phiên bản manga, không phải nhân vật nào cũng được tác giả trao cơ hội để thể hiện sức mạnh.

Đơn cử như Bankai của đội trưởng tại vị lâu năm nhất – Hirako Shinji – vẫn bị bỏ ngỏ trong phiên bản manga. Khi trailer của Chia Biệt được hé lộ, những khán giả lâu năm của bộ truyện khá thích thú khi nhận ra Bankai mang tên “Đảo lộn nhận thức” của Shinji được lộ diện trong phần phim này.

Bankai Trong Bleach Huyết Chiến Ngàn Năm
Bankai “Đảo lộn nhận thức” của Đội trưởng Hirako Shinji

Cuộc đối đầu mới lạ

Uryu Ishida
Uryu Ishida đã lựa chọn quay lưng với những người đồng đội của mình

Tiếp nối phần phim trước, Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm – Chia Biệt mở đầu với khung cảnh nhân vật Uryu Ishida lựa chọn phản bội lại người bạn Ichigo. Sự quay lưng của Uryu cũng giúp tăng độ tò mò cho người xem. Bởi trong những cuộc quyết chiến ở phần mới này, với một vai trò khác, Uryu sẽ ứng xử như nào khi phải “chạm trán” với người đồng đội cũ.

Họa sĩ Kubo Tite cũng bật mí rằng trong phần “Chia Biệt” sẽ có những cuộc đối đầu chưa từng có. Người xem hiện đang phải đoán mò về việc hai nhân vật tham gia vào cuộc đối đầu này là ai. Liệu cuộc chiến được “ám chỉ” ở đây sẽ xảy ra giữa đôi bạn “từng thân” Ichigo – Uryu hay giữa những nhân vật mới toanh trong phim.

Thêm vào đó, sức mạnh của các Shinigami và Wandenreich được nâng cấp cũng góp phần tạo nên những trận chiến khó lường cho phần phim này. Đáng chú ý nhất có lẽ là vũ khí của Ichigo – đôi song kiếm mang tên “Zangetsu” – có cải tiến so với phần trước. Chính sự nâng cấp này có thể hỗ trợ anh phát huy tuyệt kĩ Zanjutsu (Trảm thuật) trong những trận chiến sắp tới. 

Hãy chờ đón những trận chiến và hành trình tiếp theo của Ichigo với những đồng minh của mình vào 22h30 mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên FPT Play. Tải ứng dụng FPT Play và đăng ký SMAX/SVIP ngay hôm nay để xem sớm nhất bộ anime Bleach Huyết Chiến Ngàn Năm – Chia Biệt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *