Phim Tử Dạ Quy (Moonlit Reunion) – Tróc yêu sư Hứa Khải si mê Yêu lão đại Điền Hi Vi!

Phim Cổ Trang Tử Dạ Quy

Thông tin

  • Tên phim: Tử Dạ Quy (Moonlit Reunion)
  • Thể loại: Ngôn tình, cổ trang, huyền huyễn
  • Đạo diễn: Lữ Hạo Cát Cát
  • Diễn viên chính: Hứa Khải, Điền Hi Vi
  • Số tập: 36 tập

Tử Dạ Quy là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, huyền huyễn, lãng mạn. Bộ phim được chuyển thể từ Tiểu thuyết “Mai phu nhân sủng phu hằng ngày” của tác giả Phù Hoa do Lữ Hạo Cát Cát đạo diễn, cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Hứa Khải, Điền Hi Vi, Vương Giai Di, Chu Chính Đình, Ngô Tuấn Đình…

Bộ Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một đạo sĩ bắt yêu và một quận chúa xinh đẹp nhưng có thân phận bí mật.

Nội dung

Điền Hi Vi và Hứa Khải Trong Tử Dạ Quy

Phim Tử Dạ Quy kể về chuyện tình yêu giữa đạo sĩ bắt yêu Mai Trục Vũ và yêu miêu lão đại Vũ Trinh. Mai Trục Vũ – một đạo sĩ có pháp lực cao cường của Thiên Hi Cung được cử xuống núi để hàng yêu, phục ma quấy rối nhân gian. Để có thể dễ dàng điều tra và tiêu diệt yêu ma, anh còn sống dưới một thân phận khác đó chính là Huyền Giám Ti – một quan nhỏ của một huyện. Anh được biết đến với 

Vũ Trinh (Điền Hi Vi), một quận chúa xinh đẹp nhưng đã 26 tuổi mà vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Ban ngày, cô là một tiểu thư hiền lành, đoan trang, nhưng khi màn đêm buông xuống, Vũ Trinh lại hóa thân thành Đại Miêu, thủ lĩnh của lũ yêu quái tại Nhật Lý Vạn Cơ, nơi nổi tiếng với những hoạt động vui chơi giải trí sôi động

Mai Trục Vũ được giao nhiệm vụ bắt yêu quái, và trong một lần truy đuổi, anh đã gặp gỡ Vũ Trinh. Ban đầu, cả hai luôn đối đầu nhau vì những hiểu lầm, nhưng dần dần họ nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để bảo vệ tình yêu của mình.

Nhân vật

Nhân vật chính

Mai Trục Vũ (Hứa Khải)

Nam Chính Trong Tử Dạ Quy

Anh là một đạo sĩ trẻ tuổi, có ngoại hình đẹp trai và rất tài năng, được giao nhiệm vụ bắt yêu. Do tính chất của công việc đã hình thành tính cách con người anh trở lên lạnh lùng, ít nói nhưng lại rất tốt bụng và có trách nhiệm.

Vũ Trinh (Điền Hi Vi)

Nữ chính trong Tử Dạ Quy

Là một quận chúa xinh đẹp, 26 tuổi nhưng vẫn chưa có chồng. Vũ Trinh có tính cách hoạt bát, lanh lợi và có chút tinh nghịch. Tuy nhiên, cô cũng là một người mạnh mẽ và độc lập. Vũ Trinh có thân phận bí mật là Đại Miêu, thủ lĩnh của lũ yêu ở Nhật Lý Vạn Cơ.

Nhân vật phụ

Lưu Thái Chân (Vương Giai Di)

Vương Giai Di

Bùi Quý Nhã (Chu Chính Đình)

Chu Chính Đình

Vô Tự Thư (Ngô Tuấn Đình)

Ngô Tuấn Đình

Diễn viên 

Hứa Khải

Diễn viên Hứa Khải

Hứa Khải sinh ngày 5 tháng 3 năm 1995, anh là một diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến rộng rãi qua các vai diễn trong các phim truyền hình như Diên Hi Công Lược (2018), Chiêu Diêu (2019), Trường Quân Đội Liệt Hỏa (2020), Thanh Trúc Thanh Loan (2021), Thượng Dương Minh Nguyệt (2021), Nàng Hiểu Phu Quân (2022) và Tử Dạ Quy (2024).

Một số giải thưởng nổi bật của Hứa Khải:

  • 2018: Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Kim Ưng lần thứ 14 (cho vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược)
  • 2018: Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 11 (cho vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hy Công Lược)
  • 2019: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Kim Kê Bách Hoa lần thứ 33 (cho vai diễn Lệ Trần Lan trong Chiêu Diêu)
  • 2020: Diễn viên được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quốc tế Phim Điện Ảnh và Truyền Hình Trung Quốc (cho vai diễn Lệ Trần Lan trong Chiêu Diêu)

Điền Hi Vi

Diễn viên Điền Hi Vi

Điền Hi Vi sinh ngày 16 tháng 6 năm 1997, cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên, chuyên ngành thanh nhạc. Sau khi tốt nghiệp cô chính thức bước vào làng giải trí Hoa Ngữ với vai trò là diễn viên. Tham gia diễn xuất từ năm 2017, Điền Hi Vi đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên và khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai diễn khác nhau và được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của Trung Quốc.

Cô bắt đầu sự nghiệp với vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình như “Thời gian đẹp nhất của chúng ta”, “Thanh Niên Chí Ái”. Dù chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng Điền Hi Vi đã thể hiện được khả năng diễn xuất tiềm năng của mình nhưng không tạo được tiếng vang. Phải cho đến khi cô tham gia vào phim “Thanh Trúc Thanh Dương”, “Bất Hư Chiến Tiên”, “Đấu La Đại Lục”, “Hóa Ra Em Là Yêu Tinh”, “Mối Tình Đầu Của Tôi Là Quái Vật”, “Điền Canh Ký”, “Trách Nhiệm Của Em Là Gì”, “Tử Dạ Quy” đã giúp tên tuổi và hình ảnh của cô bay cao và xa không chỉ ở trong nước mà còn cả quốc tế.

Vương Giai Di

Diễn viên Vương Giai Di

Vương Giai Di sinh năm 2002 tại Trung Quốc. Cô được biết đến là nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Trung Quốc. Năm 2023, Vương Giai Di chính thức bước chân vào làng giải trí với vai diễn phụ trong bộ phim điện ảnh “Mãn Giang Hồng” do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Mặc dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi, nhưng Vương Giai Di đã gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật và khả năng diễn xuất tự nhiên. Nhờ vai diễn này, cô được mệnh danh là “Mưu Nữ Lang” thế hệ mới và nhận được nhiều sự chú ý từ phía công chúng.

Chu Chính Đình

Diễn viên chu chính đình

Chu Chính Đình sinh ngày 18 tháng 3 năm 1996 tại tỉnh An Huy – Trung Quốc. Anh được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên. Anh hiện là nghệ sĩ trực thuộc Công ty giải trí Nhạc Hoa (Yuehua Entertainment).

Năm 2018, Chu Chính Đình tham gia chương trình truyền hình thực tế “Idol Producer” và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình điển trai, khả năng hát, nhảy và rap tốt. Nhờ tài năng và nỗ lực, anh xuất sắc giành vị trí thứ 7 trong chung cuộc và trở thành thành viên của nhóm nhạc nam Nine Percent.

Ngoài âm nhạc, Chu Chính Đình còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Anh đã tham gia đóng chính trong các bộ phim truyền hình như “Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Của Chúng Ta”, “Mộng Hồi Đại Thanh”, “Tình Yêu Của Chúng Ta”,… và nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả.

Ngô Tuấn Đình

Ngô Tuấn Đình

Ngô Tuấn Đình sinh ngày 21 tháng 1 năm 2001 là một nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của Trung Quốc. Anh được biết đến với ngoại hình điển trai, nụ cười rạng rỡ và khả năng diễn xuất tự nhiên.

Ngô Tuấn Đình chính thức ra mắt với vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh “Water Boys” vào năm 2021 và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tận dụng thời cơ, anh tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình như “Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc”, “Lư Dục Hiểu Và Ngô Tuấn Đình Đóng Phim”, “Vân Chi Vũ”,… và nhận được nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất tự nhiên, thu hút.

Với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ cùng sự nỗ lực không ngừng, Ngô Tuấn Đình được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những “ngôi sao triển vọng” của màn ảnh Hoa ngữ trong tương lai.

Phim Tử Dạ Quy có gì hay khiến khán giả ngóng chờ ngày lên sóng?

Phim “Tử Dạ Quy” đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và được nhiều người mong chờ ngày lên sóng bởi những lý do sau:

Dàn diễn viên chính nổi tiếng và đẹp đôi

Hứa Khải – Nam diễn viên trẻ, nổi tiếng với các vai diễn trong “Trường An Nhớ”, “Hạ Cánh Chỗ Em”, “Thanh Nham Chúc” … Anh được yêu mến bởi ngoại hình điển trai, và khả năng hóa thân đa dạng vào nhiều dạng vai diễn.

Điền Hi Vi – Nữ diễn viên trẻ triển vọng, được biết đến qua các phim như “Trường Học Phép Thuật”, “Bất Hư Chiến Tiên”, “Đấu La Đại Lục”, “Mối Tình Đầu Của Tôi Là Quái Vật”. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên và chemistry tốt với Hứa Khải.

Nội dung hấp dẫn, lôi cuốn

Chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách “Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày”, “Tử Dạ Quy” hứa hẹn mang đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy thử thách giữa hai nhân vật chính.

Phim kết hợp yếu tố cổ trang, huyền huyễn với những tình tiết ly kỳ, bí ẩn, hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.

Đội ngũ sản xuất uy tín

Phim được đạo diễn bởi Trịnh Hiểu Long, người từng thành công với các tác phẩm như “Võ Môn Phong Vân”, “Trần Tình Lệnh”. 

Nhà sản xuất Vu Chính cũng là một cái tên bảo chứng cho chất lượng phim, với nhiều tác phẩm đình đám như “Diên Hi Công Lược”, “Trần Thiên Thiên, Minh Nguyệt Hảo Tâm”, “Sở Hạo Dương Tỏa Sáng”.

Kỹ xảo đẹp mắt, bối cảnh hoành tráng

Trailer phim đã hé lộ những thước phim đẹp mắt với bối cảnh cổ trang được đầu tư kỹ lưỡng, trang phục cầu kỳ, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm thị giác ấn tượng.

Với những yếu tố hấp dẫn trên, “Tử Dạ Quy” được kỳ vọng sẽ là một bộ phim hay và thu hút nhiều khán giả khi lên sóng.

Lịch phát sóng

Hiện tại phía nhà sản xuất mới chỉ đăng tải poster, trailer, thông tin về các diễn viên sẽ tham gia vào bộ phim chứ chưa có đề cập đến thời gian bộ phim lên sóng. Nhưng cũng đừng quá sót ruột vì bộ phim đã đóng máy, dự kiến bộ phim sẽ phát sóng trong năm 2024.

Theo dõi mụcLàng Giải Trí Thế Giới Có Gì Mới? tại Blog FPT PLay để cập nhập thêm nhiều thông tin mới nhất của bộ phim nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *