Han Suk Kyu tiến thoái lưỡng nan trong ‘Kẻ Phản Bội Thân Mật’

Trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 1 năm vắng bóng, “Thị đế” Han Suk Kyu vào vai một chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm, bị cuốn vào vụ án mạng liên quan đến con gái mình. 

Khởi chiếu từ ngày 11/10 vừa qua, bộ phim thriller tâm lý tội phạm của đài MBC ghi nhận cơn mưa lời khen vì nội dung lôi cuốn và diễn xuất đỉnh cao của dàn cast.

Công lý trước thành trì gia đình

Nội dung Kẻ Phản Bội Thân Mật (tựa gốc: Doubt) xoay quanh tình thế lưỡng nan của ông Jang Tae Soo – chuyên gia “criminal profiler” (lập hồ sơ chân dung tội phạm bằng phương pháp phân tích tâm lý). Với kinh nghiệm lão luyện trong nghề, ông trở thành chuyên gia “profiler” hàng đầu của cục điều tra tội phạm.

Han Suk Kyu - nhân vật chính trong Kẻ Phản Bội Thân Mật

Biến cố ập đến khi nghi phạm của vụ án mà ông đang điều tra lại chính là con gái Jang Ha Bin. Dù chưa thể xác định Ha Bin có phải hung thủ gây ra vụ án mạng hay không, ông Tae Soo phải lựa chọn giữa bản năng bảo vệ con và trách nhiệm bảo vệ pháp luật. Cuộc chiến công lý không chỉ diễn ra giữa hai phe chính – tà mà còn bên trong chính người thực thi.

Kịch bản này có ít nhiều tương đồng với phim Ông Bố Đối Đầu của đài cáp ENA cách đây không lâu. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của Kẻ Phản Bội Thân Mật chính là quyết định của người cha. Khi công lý đã đứng trước ngưỡng cửa, thẩm phán Song Pan Ho của Ông Bố Đối Đầu đã từ bỏ sự liêm chính để bảo vệ con trai, điều tra viên Jang Tae Soo đã chọn cách nhìn thẳng vào sự việc.

Cuộc chiến này gây ra nhiều đau khổ trong nội tâm Jang Tae Soo. Những diễn biến tâm lý phức tạp này tạo nên sức hút đáng kể cho Kẻ Phản Bội Thân Mật. Phim có khởi đầu thuận lợi khi tập đầu tiên có tỷ suất người xem lên đến 5,6%. Số liệu này khá ấn tượng đối với một series trinh thám – tâm lý – thriller. 

Han Suk Kyu xứng danh ‘Thị đế’

Kẻ Phản Bội Thân Mật là bộ phim mới nhất của diễn viên gạo cội Han Suk Kyu sau phần 3 Người Thầy Y Đức (2023). Bộ phim còn còn đánh dấu sự tái hợp giữa anh và Oh Yeon Soo từ phim truyền hình Con Trai Và Con Gái (2012). Anh được biết đến bởi chiều sâu diễn xuất, lột tả thành công nhiều dạng vai.

Có thể nói, Han Suk Kyu là điểm sáng nhất của Kẻ Phản Bội Thân Mật. Chỉ trong 4 tập đầu, anh đã cho thấy hàng loạt sắc thái đan xen bằng lối diễn điềm tĩnh. Không cần biểu cảm khoa trương hay lời thoại dài dòng, Han Suk Kyu bộc lộ cả sự bế tắc, dao động, nghi hoặc, pha lẫn kiên định của nhân vật Jang Tae Soo.

Bên cạnh diễn xuất bậc thầy của Han Suk Kyu, không thể không kể đến sự lột xác của “tân binh” Chae Won Bin. Dù chênh lệch tuổi nghề, Chae Won Bin cho thấy khả năng nhập vai đáng gờm, tạo ra phản ứng hóa học cha – con bùng nổ với tiền bối Han Suk Kyu.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Song Yeon Hwa – người đứng sau thành công của phim cổ trang nổi tiếng Cổ Tay Áo Màu Đỏ (2021). Bên cạnh Han Suk Kyu và  Chae Won Bin, Kẻ Phản Bội Thân Mật còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Han Ye Ri, Yoon Kyung Ho, Roh Jae Won và Oh Yeon Soo…

Tổng kết

Phim tâm lý Hàn Quốc Kẻ Phản Bội Thân Mật

Kẻ Phản Bội Thân Mật hiện đang trình chiếu trên FPT Play, song song với Hàn Quốc. Độc giả đăng ký tài khoản FPT Play và sở hữu gói SMAX/SVIP để theo dõi kịp thời các tập mới của Kẻ Phản Bội Thân Mật tại website https://fptplay.vn hoặc Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box. 

Phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Kẻ Phản Bội Thân Mật

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *